ขอให้เพลิดเพลินกับการท่องเที่ยว ด้วยทัวร์รถบัสที่จะมีนักพากย์ของ ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี

Share

แฟนๆ ของอนิเมะ ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี มีโอกาสที่จะได้ท่องเที่ยวอย่างสนุกสนาน พร้อมพบปะกับนักพากย์ของตัวละคร คาซึมะ กับ Ruffian โดยทริปดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 26 ตุลาคม 2019 และจะเป็นทริปที่เดินทางไปเมืองยูงะวาระ จังหวัดคานางาวะ ผู้เข้าร่วมทัวร์ครั้งนี้จะได้พบกับ คุณ Fukushima Jun กับ คุณ Inada Tetsu ที่จะมาร่วมอีเวนท์พูดคุย, เก็บส้มแมนดาริน รวมไปถึงการแช่ออนเซ็นเท้า

ทัวร์ครั้งดังกล่าวเปิดให้ซื้อกันตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน 2019 ที่ผ่านมา สนนราคาอยู่ที่ 24,800 เยน ต่อคน และเป็นทัวร์แบบวันเดียว โดยจะเปิดให้จองที่นั่งจนกว่าจะเต็มจำนวน

ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี เป็นไลท์โนเวลที่มี คาซึมะ เด็กเก็บตัวติดเกมที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุจรจาร และได้เจอเทพธิดา อควา หลังจากที่ตายไป เขาได้รับโอกาสให้ไปเกิดใหม่ที่โลกต่างมิติ และบอกให้เลือกของวิเศษติดตัวไปด้วยหนึ่งอย่าง แต่เขาตัดสินใจเลือกตัวเทพธิดาไปด้วย ทำให้พวกเขาทั้งคู่เดินทางไปใช้ชีวิตในโลกใหม่ด้วยกัน และทั้งคู่ก็ต้องหาเลี้ยงตัวเองเพื่อซื้ออาหาร, ที่อยู่ และเสื้อผ้า แถมสุดท้ายพวกเขายังว่าจ้าง แม่มด เมกุมิน กับ นักดาบ ดัคเนส ที่พวกเขารู้ว่าก็เห่ยแตกไม่แพ้กับตัวของพวกเขาเลย

ไลท์โนเวลเรื่องดังกล่าวได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะจำนวนสองซีซั่น ซีซั่นแรกออกฉายครั้งแรกในญี่ปุ่นเมื่อเดือนมกราคมปี 2016 ส่วนซีซั่นที่สองออกในครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคมปี 2017 นอกจากนี้ยังเคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku o! Kurenai Densetsu! ออกฉายครั้งแรกที่ญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2019

ในประเทศไทย ทางอนิแม็กเป็นผู้จัดทำไลท์โนเวลภาคหลัก และภาค ขอให้ระเบิดตูมตามในโลกแฟนตาซี! ส่วนฉบับมังงะมีทาง Phoenix Next เป็นผู้จัดทำฉบับภาษาไทย

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*