อนิเมะเรื่อง Sing ‘Yesterday’ For Me และ Arte ผลิตงานเสร็จสิ้นพร้อมฉายตั้งแต่ต้นจนจบ

Share

ทีมงานของอนิเมะเรื่อง Sing ‘Yesterday’ For Me และ Arte ซึ่งเป็นอนิเมะที่ออกอากาศในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2020 ได้ยืนยันว่าอนิเมะทั้งสองเรื่องทำการผลิตจนเสร็จสิ้นแล้ว โดยทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะเรื่อง Aret ได้ประกาศว่าตัวอนิเมะผลิตเสร็จสิ้นไปเมื่อวันที่ 1 เมษายน ปี 2020 ที่ผ่านมา ส่วนทางอนิเมเตอร์และผู้ออกแบบตัวละคร Sing ‘Yesterday’ For Me อย่างคุณ Taniguchi Junichiro ได้ยืนยันเมื่อวันที่ 12 เมษายน ปี 2020 ว่าตัวอนิเมะได้เสร็จสิ้นขั้นตอนการผลิตไปแล้ว อย่างไรก็ตามทางทีมงานไม่ได้บอกกล่าวว่างานด้านอื่นๆ อย่างการพากย์เสียงเสร็จสิ้นแล้วหรือไม่

นอกจากอนิเมะสองเรื่องนี้แล้ว ยังมีอนิเมะเรื่องอื่นที่ประกาศว่าผลิตผลงานเสร็จสิ้นแล้ว อาทิ Jashin-chan Dropkick, HameFura/BakaRina, Honzuki no Gekokujo รวมไปถึงงานที่ทีมงานเคยให้สัมภาษณ์ว่าผลิตเสร็จสิ้นแล้วแต่ยังไม่มีการยืนยันผ่านสื่อหลักอย่าง BNA: Brand New Animal และ Tower Of God

ช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2020 นี้มีผลงานอนิเมะหลายเรื่องทำการเลื่อนฉายบางตอน หรือทั้งเรื่องออกไปอันเป็นผลมาจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อกำหนดการทำงานโดยตรง และอนิเมะที่มีกำหนดออกฉายในฤดูกาลต่อๆ ไปก็คาดว่าจะต้องถูกเลื่อนฉายไปอีกหลายเรื่องเช่นกัน เนื่องจากการผลิตอนิเมะออกฉายทางโทรทัศน์มักจะผลิตงานในระหว่างที่ยังมีการฉายอนิเมะดังกล่าวออกอากาศอยู่ และเป็นเรื่องไม่ค่อยปกติมากนักที่จะมีอนิเมะที่ผลิตครบทุกตอนแล้วตั้งแต่ที่ทำการออกอากาศตอนแรก

อนิเมะ Sing ‘Yesterday’ For Me ออกอากาศ ทางช่อง TV Asahi ในช่วงเวลา NUManimation ครั้งแรกเมื่อวันที่ 4 เมษายน ปี 2020 มีจำนวนตอนออกอากาศทั้งหมด 12 ตอน และอีก 6 ตอนจะออกฉายผ่านระบบออนไลน์

ส่วนอนิเมะ Arte ออกฉายครั้งแรกทางช่อง Tokyo MX เมื่อวันที่ 4 เมษายน ปี 2020 และยังออกอากาศทาง BS-Fuji กับ YTV อีกด้วย

Sources: Junichirō Taniguchi’s Twitter account via Sakuga Blog, Arte anime’s Twitter account via @AnimePraises

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*