สองอุลตร้าแมนผนึกกำลังกับ McDonalds ในการนำเอาเบอร์เกอร์มาช่วยเหลือชาวญี่ปุ่น?!

Share

หลายท่านที่เคยรับประทาน McDonalds อาจจะพอรับทราบมาบ้างว่า ของกินที่ขายภายในร้านอาหารแนวฟาสต์ฟู้ดร้านนี้ มักจะสลับสับเปลี่ยนเมนูที่วางจำหน่ายอยู่เป็นประจำ อย่างในประเทศญี่ปุ่น ก็จะมีเมนู Chicken Tasuta เบอร์ไก่ทอดสไตล์ญี่ปุ่น ราดด้วยซอสถั่วเหลืองขิง ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในปี 1991 กำลังจะกลับมาวางขายอีกครั้ง แต่การกลับมาครั้งนี้ก็ไม่ได้มาแบบธรรมดา

เพราะทาง McDonalds ได้รวมพลังกับทาง Tsuburaya Productions ด้วยการประกอบ Chicken Tasuta ที่คนญี่ปุ่นคุ้นเคยให้มากับ อุลตร้าแมนแจ็ค เพราะชื่อภาคของซีรีส์ดังกล่าวใช้ชื่อว่า ‘การกลับมาของอุลตร้าแมน’ ให้พ้องกับการกลับมาของเบอร์เกอร์ชื่อดังในญี่ปุ่น

และยังมีการเปิดตัวสินค้าใหม่ Shin Tatsuta Miyazaki Meibatut Chicken Nanban Tartar (ชินทัตสึตะ ชิกเก้นนันบังกับซอส์ทาร์ทาร์สูตรพิเศษของมิยาซากิ) เบอร์เกอร์ไก่นันบังเพิ่ม ที่นอกจากจะมีซอสถั่วเหลืองขิง ยังราดหน้าด้วยซอสทาร์ทาร์ที่ผสมน้ำส้มสายชูข้าวดำไว้ด้วย และเบอร์เกอร์สูตรนี้ก็มาพร้อมกับ Shin Ultraman ซึ่งเป็นการเล่นคำกับคำว่า Shin ที่สามารถแปลว่า ‘ใหม่’ ได้นั่นเอง

และเพื่อเป็นการต้อนรับเบอร์เกอร์ทั้งสองประเภทนี้ ทาง McDonalds ประเทศญี่ปุ่นยังได้ปล่อยโฆษณาตัวใหม่ที่เบอร์เกอร์ทั้งสองแบบกลับมาช่วยเหลือคนญี่ปุ่น และมีการนำเอาเพลงจากซีรีส์ ‘การกลับมาของอุลตร้าแมน’ มาร้องใหม่ โดยแก้เนื้อเพลงให้เป็น ‘การกลับมาของชิกเก้นทัตสึตะ’ ก่อนจะลงท้ายโฆษณาว่า ‘ทัตสึตะทั้งสองนี้ อร่อยแบบอุลตร้า’

เบอร์เกอร์ Chicken Tasuta กับ Shin Tatsuta Miyazaki Meibatut Chicken Nanban Tartar รวมไปถึงเครื่องดื่ม Mac Fizz Aomorken-san Fuji Ringo (แมคฟิซซ์ รสแอปเปิ้ลอาโอโมริ) กับ Mac Fizz Kumamoto-ken Suika (แมคฟิซซ์ รสแตงโมคุมาโมโตะ) จะวางจำหน่ายพร้อมกับกล่องและแก้วที่มีรูป อุลตร้าแมนแจ็ค หรือ ชินอุลตร้าแมน แบบจำนวนจำกัด ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน ปี 2022 นี้

ภาพยนตร์ Shin Ultraman มีกำหนดฉายในประเทศญี่ปุ่น 13 พฤษภาคม ปี 2022 หลังจากมีการเลื่อนฉายจากช่วงฤดูร้อนปี 2021 เนื่องจากปัญหาการระบาดของไวรัสโควิด 19

ภาพยนตร์จะได้ คุณ Saitoh Takumi (เคยรับบทใน Shin Godzilla, Space Battleship : Yamato 2199 ยามาโต้กู้จักรวาล) รับบทเป็นนำเป็นชายหนุ่มผูู้สามารถแปลงร่างเป็นอุลตร้าแมนได้ และ คุณ Nagasawa Masami (เคยรับบท ชิมูระ ทาเอะ ในภาพยนตร์กินทามะ) จะรับบทเป็นคู่หูของตัวเอก นอกจากนี้ คุณ Nishijima Hidetoshi (เคยรับบท คาเคย์ ชิโร่ ในซีรีส์ เมื่อวานเจ๊ทานอะไร) จะร่วมแสดงในภาพยนตร์นี้ด้วย

Source: Japan Today

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*