หอมกรุ่นไปทั่วในสไตล์เด็กเก(เหรอ?) กับ น้ำหอมจาก คุโรมาตี้ โรงเรียนคนบวม

Share

Fairytail Parfum แบรนด์น้ำหอมที่ชำนาญการผลิตสินค้าตามอิมเมจจากตัวละครอนิเมะหรือเกมดัง ได้กลับมาอีกครั้งกับสินค้าชุดใหม่ที่ชวนสงสัยว่า อะไรดลใจเข้าฝันให้พวกเขาจับผลงานที่ไม่น่าจะมีกลิ่น ให้กลายเป็นน้ำหอมที่ชวนน่าจดจำได้ กับสินค้าชุด ‘คุโรมาตี้ โรงเรียนคนบวม’

ตัวสินค้าเด่นที่เปิดตัวก็คือน้ำหอมแบบ Eau De Parfum พร้อมอิมเมจที่ดู ‘เท่’ โดยทางผู้ผลิตระบุว่า กลิ่นเปิดของน้ำหอมขวดนี้ จะเป็น กลิ่นมะกรูดกับส้มแมนดาริน โดยกลิ่นดังกล่าวเป็นการบ่งบอกถึงความเป็นเด็กดีอย่าง คามิยามะ ก่อนที่จะมีมิดโน้ตเป็นกลิ่นเกรปฟรุตกับเลมอน ที่สะท้อนความอิสระเสรีของนักเรียนในโรงเรียนคุโรมาตี้ ก่อนจะตบท้ายด้วยกลิ่นมัสค์ ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นว่า คามิยามะ สามารถปรับตัวเข้ากับเด็กเกในโรงเรียนได้เป็นอย่างดี

ตัวขวดน้ำหอมดังกล่าวมีกล่องภายนอกเป็นรูปนักเรียนของโรงเรียนคุโรมาตี้ ทั้ง คามิยามะ, มาเอดะ, เฟรดดี้, กอริลล่า (โก ฮิโรมิ), เมก้าซาวะ, เมก้าซาวะ เบต้า ฯลฯ ส่วนตัวขวดน้ำหอมด้านในจะมีภาพของเมก้าซาวะยืนตระหง่านแสดงความเท่อยู่บนตัวขวด

ไม่เพียงเท่านั้น Fairytail Parfum ยังทำผลิตภัณฑ์อื่นๆ เกี่ยวกับ คุโรมาตี้ โรงเรียนคนบวม มาวางจำหน่ายด้วย อาทิ ผงแช่น้ำร้อนที่มีกลิ่นเฉพาะตัวตามแบบนักเรียนแต่ละคน อาทิ กลิ่น มะม่วง ตามอิมเมจของ เฟรดดี้่, กลิ่นป่า, ตามอิมเมจของ กอริลล่า แถมยังมีซองเป็นลายใบสมัครเข้าเรียนโรงเรียนคุโรมาตี้

เจลล้างมือลายหน้าตัวละคร ที่มีลายลับ 1 ลาย, Diffuser หรือ น้ำหอมก้านสำหรับใช้งานในบ้านที่อิงธีมมาจาก จตุรเทพ ที่ดันมีกันห้าคน, รวมไปถึงสินค้าสำหรับสะสมแบบอื่นๆ สำหรับท่านที่ไม่ได้อยากได้ผลิตภัณฑ์กลิ่นหอมสไตล์คุโรมาตี้ อย่างป้ายอครีลิก, หมอนอิง, แผ่นรองเมาส์, พวงกุญแจ, แฟ้มใส, และ ถ้วยน้ำชา ที่เลือกภาพเด็ดๆ มาจากฉบับมังงะมาทำเป็นของสะสมสุดประทับใจ

คือ คุโรมาตี้ โรงเรียนคนบวม เป็นผลงานสร้างชื่อของอาจารย์ Nonaka Eichi มังงะภาคดั้งเดิมตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Shonen Magazine ตั้งแต่ปี 2000 – 2006 โดยเป็นการติดตามชีวิตของนักเรียนสุดร้าย(?) และกิจวัตรแสนโฉด(?) ของพวกเขา ก่อนที่มังงจะได้รับการเขียน ‘สปินออฟภาคต่อ’  ที่ใช้ชื่อภาค Cromratie Koko Shokuishitsu (ห้องพักครูโรงเรียนคุโรมาตี้) และมังงะภาคนี้ตีพิมพ์ใน Magazine Pocket App ของทาง Kodansha ในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ แต่มังงะภาคนี้ อาจารย์ Nonaka Eichi รับทหน้าที่เขียนบท และได้อาจารย์ Ichiban Ino มาวาดภาพให้แทน

ในประเทศไทยทาง วิบูลย์กิจ เคยจัดทำมังงะภาคหลักตั้งแต่ต้นจนจบ และเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะใน 2005 กับถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงในปี 2006 ซึ่งในแบบภาพยนตร์ทาง Rose เคยจัดจำหน่ายแผ่นในฉบับภาษาไทยมาก่อน

Source: Crunchyroll

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*