One Piece Film: Red เผยภาพใหม่ของ ทราฟาก้า ลอว์

Share

หลังจากที่เปิดตัว One Piece Film: Red ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ไปเมื่อวันที่ 13 เมษายน ปี 2022 ที่ผ่านมา ทางทวิตเตอร์ทางการของภาพยนตร์อนิเมะ One Piece ก็ยังคงอัพเดทภาพวิชชวลที่มาพร้อมตัวละครในชุดสำหรับภาพยนตร์ภาคใหม่เพิ่มเติมต่อไป โดยมีภาพของ ทราฟาก้า ลอว์ ในชุดเสื้อเชิ้ตเปิดอก กับ กางเกงขาสั้น ในสไตล์ที่ดูเป็นวันสบายๆ กว่าปกติ

https://twitter.com/OP_FILMRED/status/1516975069708570624

นอกจากนี้เมื่อวันที่ 15 เมษายน ปี 2022 ที่ผ่านมา ทวิตเตอร์ทางการของภาพยนตร์ One Piece Film: Red ก็ได้ปล่อยภาพของ Gordon ตัวละครที่อยู่ในตัวอย่างภาพยนตรแบบสั้นๆ แต่น่าจะเป็นตัวละครที่เกี่ยวพันกับเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ภาคใหม่มาด้วย

https://twitter.com/OP_FILMRED/status/1514800706825637889

ภาพยนตร์ One Piece Film: Red มีกำหนดเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 6 สิงหาคม ปี 2022 และมีกำหนดเข้าฉายในประเทศอื่น ที่ตอนนี้มีการระบุว่าแต่ละท้องที่จะมีวันฉายแตกต่างกันไป

ก่อนหน้านี้ยังได้มีเผย ‘ชุดออกรบ’ ของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ของภาพยนตร์ One Piece Film: Red ที่อาจารย์ Eiichiro Oda เป็นผู้ออกแบบชุดดังกล่าวด้วยตัวเอง โดยมาพร้อมกับคอนเซปท์ ‘เพลงร็อค x โจรสลัด’ และเน้นการออกแบบชุดเป็น เครื่องหนัง กับ ปุ่มเหล็ก ควบด้วยบรรยากาศแบบชุดเกราะจากยุคกลาง

คุณ Taniguchi Goro (ผู้สร้าง Code Geass, เคยกำกับ One Piece: Taose! Kaizoku Ganzak) รับหน้าที่ผู้กำกับ กับ คุณ Kuroiwa Tsutomu (ผู้เขียนบท One Piece Film Gold, One Piece: Heart of Gold, GANTZ:O,) ทำหน้าที่เขียนบท และอาจารย์ Oda Eiichiro เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร พร้อมกำหนดการฉายในวันที่ 6 สิงหาคม ปี 2022

ภาพยนตร์ภาคล่าสุดของเฟรนไชส์คือ One Piece Stampede ภาพยนตร์ภาคที่ 14 ที่ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2019 และทำรายได้จากการฉายทั่วโลกราวหนึ่งหมื่นล้านเยน

Source: Crunchyroll

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*