Ultraman Taiga ประกาศนักแสดงเพิ่มเติม

Share

เว็บไซต์ทางการของ Ultraman Taiga ที่เป็นภาคล่าสุดของซีรีส์อุลตร้าแมน ได้เปิดเผยนักแสดงเพิ่มเติมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ประกอบไปด้วย:

Niiyama Chiharu รับบท Sasaki Kana


Ryotaro รับบท Soya Homare

 

Momoka รับบท Asahigawa Pirica

 

Nanase Ko รับบท Kirisaki (ร่างมนุษย์ของ Ultraman Tregear)

 

Takurma Terashima ให้เสียง Ultraman Taiga

 

Hino Satoshi ให้เสียง Ultraman Titas

 

Hayama Shouta ให้เสียง Ultraman Fuma

 

Uchida Yuma ให้เสียง Ultraman Tregear

 

Ono Daisuke ให้เสียง ผู้บรรยาย

 

Ultraman Taiga มีกำหนดฉายตอนแรกในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม ปี 2019 ทางสถานีโทรทัศน์ TV Tokyo เวลา 9.00 น.  และเป็นอุลตร้าแมนภาคที่เจ็ดที่อยู่ในกลุ่ม ‘นิวเจเนอเรชั่นฮีโร่’

ทาง Tsuburaya Productions ได้ระบุเรื่องย่อของอุลตร้าแมนภาคล่าสุดไว้ดังนี:

มนุษย์ต่างดาวได้อพยพมาอยู่บนโลกอย่างลับๆ แต่มีเพียงคนจำนวนหนึ่งเท่านั้นที่รู้ความจริงนี้ ตัวละครเอกของเรื่องที่อาศัยอยู่ในสังคมแบบนี้อย่างง Kudo Hiroyuki ที่เพิ่งเริ่มทำงานกับองค์กรลับ E.G.I.S (Enterprise of Guard and Investigation Services) องค์กรที่คอยดูแลคดีที่เกี่ยวข้องกับมนุษย์ต่างดาว ซึ่งตัวของ Hiroyuki ทำงานทั้งกลางวันและกลางคืนเพื่อปกป้องความสงบสุข

อย่างไรก็ตามเขามีความลับที่เก็บเอาไว้ ที่แม้แต่ตัวของเขาเองก็ยังไม่เคยทราบมาก่อน นั่นก็คือ ร่างของเขามี ‘อนุภาคแห่งแสง’ ของ Ultraman Taiga อยู่ภายในตัว

เรื่องราวครั้งใหม่จึงเริ่มต้นขึ้นเมื่อพลังของ Ultraman Taiga เริ่มฟื้นขึ้นมาในร่างกายของ Hiroyuki

นี่จะเป็นครั้งแรกของซีรีส์อุลตร้าแมนที่ตัวละครหลักของเรื่อง Kudo Hiroyuki (แสดงโดย Inoue Yuki) จะทำการเป็นอุลตร้าแมนถึงสามตน: Ultraman Taiga (กลาง), Ultraman Titas (ซ้าย) และ Ultraman Fuma ขวา) ตัวละคร Ultraman Taiga ยังเป็นลูกชายของ อุลตร้าแมนทาโร่ ตัวละครเอกจากซีรีส์ที่เคยฉายครั้งแรกในปี 1973

ส่วน Ultraman Tregear เป็นอุลตร้าแมนตัวร้ายที่ปรากฎตัวครั้งแรกในภาพยนตร์ Gekijoban Ultraman R/B Select! Kizuna No Crystal จะมาปรากฎตัวอยู่ในซีรีส์ด้วย

อุลตร้าแมนรูบ ออกฉายครั้งแรกทาง TV Tokyo กับช่องอื่นๆ เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2018 มีจำนวนตอนทั้งหมด 25 ตอน ก่อนที่จะมีภาพยนตร์ Gekijoban Ultraman R/B Select! Kizuna No Crystal ออกฉายที่ญี่ปุ่นในวันที่ 8 มีนาคม 2019 ส่วนทางซีรีส์โทรทัศน์ยังมีการฉาย Ultraman The New Generation Chronicle ที่เริ่มฉายมาตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม 2019 ซึ่งเป็นซีรีส์รวมเรื่องเล่าเกี่ยวกับตัว อุลตร้าแมนกิงกะ, อุลตร้าแมนเอ็กซ์, อุลตร้าแมนออร์บ และ อุลตร้าแมนรูบ

Sources: Ultraman Taiga websiteMoCa News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*