บริษัทผลิตภัณฑ์ซักผ้า ออกโฆษณาในรูปแบบอนิเมะเชิญชวนสาวๆ เพิ่มเสน่ห์ด้วยกลิ่นหอมมัดใจหนุ่ม!

Share

บริษัท Kao ได้ปล่อยวีดีโอโฆษณากลิ่นหอมสุดชื่นจากผลิตภัณฑ์สำหรับการซักผ้าใหม่ในรูปแบบอนิเมะให้ชมกันถึง 2 คลิป พร้อมตั้งคำถามว่า “ความรู้สึกนุ่มจากผ้าฝ้ายและกลิ่นหอมสะอาดชวนหลงใหลจะกลายเป็นโมเมนท์สุดโรแมนติกได้หรือไม่?”

โฆษณาตัวแรกนั้นมีชื่อว่า “นักเรียนใหม่” เมื่อ Kaori ได้พบกับ Hanamura บนรถไฟใต้ดินอันสุดแสนแออัด กลิ่นภายในโบกี้นั้นคงไม่ชวนภิรมย์เท่าไหร่นัก แต่เมื่อ Kaori กระเถิบเข้ามาใกล้ Hanamura ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เขาติดใจในกลิ่นหอมสดชื่น เขาไม่รอช้าที่จะแสดงความรู้สึกต่อเธอเมื่อทั้งคู่ลงมาจากรถไฟ และนั่นก็เป็นเรื่องสุดแสนประทับใจสำหรับ Kaori เป็นอย่างมากที่ Hanamura จูงมือเธอไปยังห้องเรียนด้วยกัน

ในวีดีโอได้เผยว่า Kaori และ Hanamaru เป็นเพื่อนร่วมชั้นมาตั้งแต่ฤดูใบไม้ผลิ แต่พวกเขาไม่เคยได้คุยกันมาก่อนเลย เมื่อพวกเขาลงมาจากรถไฟที่แสนจะแออัดพร้อมกัน Kaori ได้กล่าวขอโทษ Hanamaru ที่เซไปชนบ้าง แต่เขาไม่ได้แสดงอาการขุ่นเคืองใดใด กลับกล่าวขอบคุณสำหรับ “ความหอมสะอาด” กับ Kaori เพราะว่าเธอช่วยเหลือเขาจากกลิ่นตัวจากฝูงชนบนรถไฟสุดแน่นเมื่อครู่

ในโฆษณาตัวที่ 2 นั้นมีชื่อว่า “พนักงานใหม่” Kaoru เข้าไปหา Ohi เจ้านายของเธอที่กำลังทำงานอย่างขะมักเขม้น กลิ่นตัวของเหล่าพนักงานในออฟฟิศนั้นสร้างความหงุดหงิดแก่เขาเป็นอย่างมาก จนกระทั่ง Kaoru ได้ยื่นงานของเธอไปให้ Ohi อารมณ์ของเขาได้เปลี่ยนไปทันทีเมื่อได้กลิ่นหอมสดชื่นของ Kaoru

ในวีดีโอนี้ Kaoru ได้ทำงานชิ้นแรก และได้เข้าไปปรึกษาหัวหน้าแผนกของเธอ โดยการขอให้ตรวจสอบงานที่เธอเตรียมไว้ และกลิ่นหอมหอมจากชุดของเธอนั้นทำให้เขาตกอยู่ในภวังค์ เขารู้สึกล่องลอยไปชั่วขณะ และได้กล่าวขอบคุณ Kaoru สำหรับเอกสารต่างๆ และแล้ว “ความหอมสะอาด” ก็ได้ช่วยสร้างบรรยากาศที่ดีไปได้อีกวัน

กลิ่นจากผลิตภัณฑ์ซักผ้าใหม่สุดหอมสดชื่นของทาง Kao นั้นได้เริ่มเรื่องมาจากตัวละครหญิงทั้ง 2 โฆษณาโดยทำให้สาวๆ กลายเป็น “ผู้หญิงที่น่าเข้าหา” ตัวละครทั้งคู่นั้นใช้ชื่อที่มีความหมายว่า “กลิ่นหอม” หรือ “กลิ่น” ในภาษาญี่ปุ่น โฆษณาสำหรับผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีจุดประสงค์ที่จะเน้นให้สาวๆ หันมาใช้ผลิตภัณฑ์นี้ในชีวิตปะจำวัน

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*