ปีนไม่หยุดไปให้สุดกับอนิเมะ Encouragement of Climb ภาค 3 เจอกันกรกฎาคมนี้!

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักของเฟรนไชน์อนิเมะ Encouragement of Climb ได้ปล่อยวีดีโอตัวอย่างของอนิเมะภาคสาม (Yama no Susume Third Season) ซึ่งได้ออกมายืนยันแล้วว่าจะออกอากาศในเดือนกรกฎาคมทางช่อง Tokyo MX นอกจากนี้ภายในเว็บไซต์ได้เผยภาพวิชวลใหม่สำหรับอนิเมะเรื่องนี้ด้วย

แต่ละตอนของอนิเมะเรื่องนี้มีความยาวประมาณ 13 – 15 นาที

Yama no Susume: Omoide Present OVA และในภาคสามนี้จะใช้ทีมงานชุดเดิม และนักพากย์หลักจะกลับมาร่วมงานนี้อีกครั้ง

รายชื่อทีมงาน:

  • กำกับโดย Yusuke Yamamoto ผู้กำกับจากสตูดิโอ 8 bit
  • ออกแบบตัวละคร และกำกับอนิเมะโดย Yuusuke Matsuo
  • เขียนบทโดย Kazuyuki Fudeyasu
  • ทำเพลงประกอบโดย Tom-H@ck และ yamazo

เรื่องราวของอนิเมะเรื่องนี้มาจากมังงะ Yama no Susume ของอ.. Shiro ซึ่งมังงะเรื่องนี้ได้นำมาสร้างเป็นอนิเมะทั้งหมด 12 ตอนที่ออกอากาศไปเมื่อเดือนมกราคมปี 2013 ในแต่ละตอนของภาคแรกนั้นมีความยาวเพียง 5 นาที ส่วนภาคสองของ Yama no Susume Second Season ได้ออกอากาศไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2014 และมีทั้งหมด 24 ตอน แต่ละตอนมีความยาว 15 นาที ส่วน Yama no Susume: Omoide Present ได้ฉายที่โรงภาพยนตร์ทั้ง 10 แห่งของ Aeon Cinema ในญี่ปุ่นเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา

Crunchyroll ได้ฉายอนิเมะเรื่องนี้ทั้ง 2 ซีซัน โดยใช้ชื่อเรื่องว่า Encouragement of Climb และ Encouragement of Climb Second Season

มังงะ และอนิเมะได้บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนในวัยเด็ก Aoi สาวน้อยที่ชอบเก็บตัว และเป็นโรคกลัวความสสูง และ Hinata สาวน้อยที่หลงรักเสน่ห์ของภูเขาเข้าเมเปา ทั้งคู่ได้ตัดสินใจที่จะปีนเขาเพื่อชมแสงพระอาทิตย์ขึ้นอีกซักครั้งจากจุดชมวิวที่สวยที่สุดเหมือนตอนที่พวกเขาเคยได้ทำเมื่อตอนยังเด็ก

อ. Shiro ได้ปล่อยมังงะเรื่องนี้ลงในนิตยสาร Comic Earth Star ของทาง Earth Star Entertainment เมื่อปี 2011 ส่วนรวมเล่มฉบับที่ 15 ได้จำหน่ายในญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา ทาง JManga ได้ปล่อยมังงะเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษบางตอนให้ได้อ่านกันก่อนที่จะปิดตัว

ที่มา: MoCa News

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ