อนิเมะ Miss caretaker of Sunohara-sou เผยรายละเอียดนักพากย์และทีมงาน พร้อมฮาน้ำตาเล็ด กรกฎาคมนี้

Share

เมื่อวันพุธที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักของทีวีอนิเมะจากมังงะสี่ช่องโรแมนติกคอมมิดี้ Miss caretaker of Sunohara-sou (Sunohara-Sō no Kanrinin-san) ผลงานของอ. Nekoume ได้ปล่อยวีดีโอโปรโมทของอนิเมะเรื่องนี้ ซึ่งในวีดีโอก่อนหน้านี้ได้ปล่อยเพลงประกอบอย่าง “Bitter Sweet Harmony” ร้องโดย Megumi Nakajima นอกจากนี้ยังได้เผยรายชื่อนักพากย์ใหม่ถึง 2 ท่านด้วยกัน และกำหนดฉายในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้

 

รายชื่อนักพากย์

Rina Satou พากย์เป็น Ayaka Sunohara

Eri Kitamura พากย์เป็น Aki Shiina

Ayane Sakura พากย์เป็น Ayaka น้องสาวของ Nana

Natsumi Takamori พากย์เป็น Yuzu Yukimoto
ผู้ที่อาศัยในหอพัก Sunohara และเป็นประธานสภานักเรียนของโรงเรียนมัธยม Tanamachi เธอเป็นนักเรียนดีเด่น และเป็นที่ชื่นชอบ แต่เธอไม่ค่อนมั่นใจในความสูงของตัวเองนัก

Asami Seto พากย์เป็น Sumire Yamanashi
ผู้ที่อาศัยในหอพัก Sunohara และเป็นรองประธานสภานักเรียนของโรงเรียนมัธยม Tanamachi เธอเป็นคนสูง รูปร่างดี และเป็นคนเที่ยงตรง แต่ชอบสิ่งของน่ารักๆ

Yume Miyamoto พากย์เป็น Yuri Kazam
ผู้ที่อาศัยในหอพัก Sunohara และเป็นเลขานุการสภานักเรียนของโรงเรียนมัธยม Tanamachi เธอชอบเย็บปักถักร้อย และถ่ายภาพ รวมถึงยิ้มแย้มอยู่เสมอ แต่ก็มีบางสิ่งบางอย่างภายใต้รอยยิ้มนั้น

Shizuka Itou พากย์เป็น Nishiki Yao
เจ้าของร้านเหล้าที่ Ayaka ให้ความช่วยเหลือ เธอได้รับร้านนี้ซึ่งเป็นมรดกจากปู่ของเธอ

Ai Kayano พากย์เป็น Matsuri Shiina
พี่สาวคนโตของ Aki เธอเป็นคนที่น่าเชื่อถือแต่เธอก็ยังคงมีความเป็นเด็กอยู่ เธอเป็นคนที่รักน้องชายมาก

Megumi Nakajima พากย์เป็น Maiko Osonoi
เพื่อนร่วมชั้นของ Nana เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสดใสร่าเริง และชอบผู้ชายอายุน้อยกว่า

Juri Nagatsuma พากย์เป็น Ichia Naitō
เพื่อนร่วมชั้นของ Nana เธอแอบโรคจิตเล็กๆ และชอบผู้ชายอายุน้อยกว่า

อนิเมะเรื่องนี้จะออกอากาศทางช่อง AT-X, Tokyo MX และ BS11 ในวันที่ 5 กรกฎาคม

รายชื่อทีมงาน:

  • อำนวยการผลิตโดย Shin Oonuma (จากผลงาน ef: a tale of memories, Fate/kaleid liner Prisma Illya และ Kokoro Connect เชื่อมหัวใจ)
  • กำกับโดย Mirai Minato (จากผลงาน Fate/kaleid liner Prisma Illya และ Masamune-kun’s Revenge) ผู้กำกับจาก Silver Link (จากผลงาน Fate/kaleid liner Prisma Illya และ Brave Witches)
  • ผู้ช่วยผู้กำกับ Keisuke Inoue (จากผลงาน Fate/kaleid liner Prisma Illya และ Masamune-kun’s Revenge)
  • เขียนบทโดย Fumihiko Shimo (จากผลงาน The Disappearance of Haruhi Suzumiya การหายตัวไปของสึซึมิยะ ฮารุฮิ, Kokoro Connect เชื่อมหัวใจ และ New Game!)
  • ออกแบบตัวละครโดย Kazuya Hirata (จากผลงาน Fate/kaleid liner Prisma☆Illya 3rei!! และ Gekijōban Fate/kaleid liner Prisma Illya: Sekka no Chikai)
  • แต่งเพลงประกอบโดย Ruka Kawada (จากผลงาน If Her Flag Breaks อลวนรักหักแฟล็ก และ Is the order a rabbit? รับน้องกระต่ายซักแก้วมั้ยคะ?)
  • ผลิตเพลงโดย Flying Dog

นักร้อง และนักพากย์ Shino Shimoji จะรับหน้าที่ในการร้องเพลงปิดที่มีชื่อเพลงว่า “Sonna no Boku Ja Nai” (I’m Not That Kind of Person)

มังงะได้กล่าวถึงเรื่องราวของ Aki Shiina นักเรียนมัธยมที่อยากเป็นลูกผู้ชายมากขึ้น เนื้อเรื่องได้ติดตามความสัมพันธ์ระหว่าง Aki Shiina และ Ayaka Sunohara (ผู้ดูแลหอพัก Sunohara) รวมทั้งเพื่อนร่วมชั้นที่อายุมากกว่าของ Aki

Nekoume ได้ปล่อยมังงะเรื่องนี้ลงในนิตยสาร Manga 4-Koma Palette ค่าย Ichijinsha เมื่อปี 2014 และ CD อนิเมะได้จำหน่ายพร้อมกับมังงะรวมเล่มฉบับที่ 2 ไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2016 นอกจากนี้ทาง Ichijinsha ได้ตีพิมพ์มังงะรวมเล่มฉบับที่ 3 ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

ที่มา: เว็บไซต์หลักของ Miss caretaker of Sunohara-sou Anime และ  Mantan Web ของ The Mainichi Shimbun

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*