Pui Pui Molcar เปิดตัวภาพยนตร์ในแบบ MX4D พร้อมฉาย 22 กรกฎาคม ปี 2021 นี้

Share

Shin-Ei Animation ประกาศเมื่อวันอังคารที่ 8 มิถุนายน ปี 2021 ว่า ซีรีส์แนวสต็อปโมชั่น Pui Pui Molcar จะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์รวมฮิตเนื้อหา 12 ตอนจากฉบับซีรีส์ และจะออกฉายในรูปแบบ MX4D เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม ปี 2021 ตัวฉบับภาพยนตร์จะใช้ชื่อภาคว่า Tobidase! Narase! Pui Pui Molcar และจะฉายในรูปแบบ 3D อีกด้วย

Pui Pui Molcar เป็นงานสต็อปโมชั่นที่กลายเป็นกระแสไวรัลในประเทศญี่ปุ่น ตัวงานดังกล่าวตีความให้รถยนต์ในเรื่องให้มีชีวิตและลักษณะคล้ายกับหนูตะเภา (คำว่า Molcar เป็นการผสมคำว่า ‘Morumotto’ ที่แปลว่า หนูตะเภาา กับคำว่า ‘Car’ ที่แปล่าว่ารถ) ผลงานเรื่องดังกล่าวเริ่มออกอากาศตอนแรกทาง TV Tokyo เมื่อวันที่ 5 มกราคม ปี 2021 ตัวซีรีส์เขียนบทและกำกับโดย คุณ Misato Tomoki โดยมีทาง Shinei Animation กับทาง Japan Green Hearts รับผิดชอบการผลิต

ตัวซีรีส์ Pui Pui Molcar ใช้ตุ๊กตาขนสัตว์ในการผลิตงานสต็อปโมชั่น

และตัวผลงานดังกล่าวยังถือว่าเป็นการรับหน้าที่ผู้กำกับอนิเมะออกฉายทางทีวีครั้งแรกของคุณ Misato Tomoki ที่ยังควบตำแหน่งผู้เขียนบท และยังทำหน้าที่วาดสตอรี่บอร์ดร่วมกับ คุณ Ono Hana กับ คุณ Satou Katsura อีกด้วย ส่วนอนิเมเตอร์ที่รับผิดชอบผลิตงานเรื่อง Pui Pui Molcar ได้แก่ คุณ Misato, คุณ Iwatsuki Ikuko, คุณ Satou Katsura และ คุณ Takano Makoto ศิลปินที่มาร่วมงานได้แก่ คุณ Misato, คุณ Iwatsuki Ikuko, คุณ Satou Katsura, คุณ Satou Harune, คุณ Kaihatsu Michiko โดยมีคุณ Kowatsu Shota แต่งดนตรีประกอบ

ทาง Shinei Animation ปกติรับผิดชอบการผลิตงานอนิเมะชื่อดังอยา่ง เครยอนชินจัง และ โดราเอมอน

ทาง WIT Studio (ผู้สร้างอนิเมะ ผ่าพิภพไททั่น ซีซั่น 1-3, Great Pretender) ได้ทำการเปิดสตูดิโอรับผิดชอบงานสต็อปโมชั่น ร่วมกับคุณ Misato เมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปี 2020 ที่ผ่านมา

Sources: Pui Pui Molcar show’s Twitter account, The Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*