Kanahei กับ Shinei Animation ร่วมสร้างอนิเมะ Chimimo รวมพลเหล่าตัวน่ารักจากนรก ?!

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะเรื่อง Chimimo ได้ทำการปล่อยตัวอย่างเมื่อวันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม ปี 2022 ที่มาพร้อมกับรายละเอียดว่าอนิเมะเรื่องนี้จะได้ คุณ Mayumura Chiaki ทำหน้าที่ร้องเพลงเปิดชื่อ ‘Marukoppa’ กับ คุณ Komatsu Mikako ทำหน้าที่ร้องเพลงปิดชื่อ ‘Nanda Nannan da!’

ทีมนักพากย์ของอนิเมะชุดนี้ได้แก่

  • คุณ Noto Mamiko รับบท Onigami Mutsumi
  • คุณ Kouzuki Yuria รับบท Onigamie Mei
  • คุณ Suwabe Junichi รับบท Jigoku-San
  • คุณ Kazuma Ai รับบท Onigami Hazuki

ตัวอนิเมะมีกำหนดฉายเดือนกรกฎาคม ปี 2022

อนิเมะเรื่อง Chimimo เป็นผลงานแนว ‘ตลกอบอุ่นหัวใจจากนรก’ ที่ได้ นักวาดภาพประกอบ คุณ Kanahei กับ ทาง Shinei Animation ร่วมกันสร้าง โดยจะเล่าเรื่องของ เหล่า ‘Chimimo’ ภูตจากนรกและเป็นปีศาจที่เปลี่ยนร่างได้จำนวน 12 ตน ที่มีภารกิจเปลี่ยนโลกนี้เป็นนรก และปีศาจทั้ง 12 ตน รวมถึง ‘Jigoku-San’ ได้เดินทางมายังโลก แต่พวกเขากลับต้องไปอาศัยอยู่ในบ้านของครอบครัว Onigami ที่มีสามพี่น้อง Mutsumi, Hazuki, และ Mei อาศัยอยู่เสียนี้

คุณ Pino Aruto เป็นผู้กำกับอนิเมะ ที่ได้ทาง Shinei Animation ร่วมกับทาง M2 Animation และ DeeDee Animation ร่วมกันผลิต คุณ Kanahei ได้รับเครดิตในฐานะผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิม และ คุณ Tsutsumi Mai ทำการดัดแปลงดีไซน์สำหรับงานอนิเมชั่น ส่วนคุณ Ueno Kimiko ทำหน้าดูแลภาพรวมบท และ คุณ Takahashi Sachi เป็นผู้กำกับศิลป์ คุณ Fujimoto Satoko เป็นผู้ตัดต่อ และ ทาง Yashikin เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ

Sources: Shochiku‘s YouTube channel, Chimimo anime’s website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*