ผู้กำกับอนิเมชั่นของ Yuri On Ice ขอเกาะกระแสงานฮิตด้วยการวาดภาพ Makkachin เป็นรถสไตล์ Pui Pui Molcar

Share

Pui Pui Molcar เป็นงานสต็อปโมชั่นที่กลายเป็นกระแสไวรัลในประเทศญี่ปุ่น ตัวงานดังกล่าวตีความให้รถยนต์ในเรื่องให้มีชีวิตและลักษณะคล้ายกับหนูตะเภา เดิมที่งานอนิเมชั่นเรื่องนี้ตั้งเป้าหมายเจาะกลุ่มตลาดเด็กเล็ก แต่ด้วยความน่ารักของตัวละครและเนื้อเรื่องที่ดูเข้าใจได้ง่ายเลยกลายเป็นงานฮิตขึ้นมา สังเกตได้จากยอดผู้ชมคลิปในแชนแนล YouTube ของทาง Bandai Namco Arts ที่มียอดทะลุ 1,000,000 View นั่นเอง

นอกจากผู้ชมการ์ตูนส่วนหนึ่งที่หลงรัก Molcar แล้ว กลุ่มคนทำงานในอุตสาหกรรมอนิเมชั่นก็ชื่นชอบงานเรื่องนี้เช่นกัน อย่างเช่น คุณ Itou Noriko หัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่นของเรื่อง Yuri!!! On Ice ก็ได้ทำการวาดภาพแฟนอาร์ต ตีความให้ Makkachin สุนัขของ Victor ในเรื่อง Yuri!!! On Ice กลายเป็น Molcar คันใหม่ และคนที่ขับรถคันนั้นก็คือ Victor ที่หน้าตายิ้มแย้มในรถที่ดูนุ่มนิ่มคันดังกล่าวนั่นเอง

ข้อความของคุณ Itou ในทวิตเตอร์ระบุไว้ว่า ‘ฉันเพิ่งดู Molcar ตอนที่ 4 มาล่ะ’ หลังจากที่งานเรื่องดังกล่าวฉายเมื่อวันอังคารที่ 26 มกราคม ปี 2021

Pui Pui Molcar เริ่มออกอากาศตอนแรกทาง TV Tokyo เมื่อวันที่ 5 มกราคม ปี 2021 ตัวซีรีส์เขียนบทและกำกับโดย คุณ Misato Tomoki โดยมีทาง Shinei Animation กับทาง Japan Green Hearts รับผิดชอบการผลิต

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*