ภาพยนตร์อนิเมะ ศิษย์มหัศจรรย์กับอาจารย์พันธุ์อสูร ประกาศสร้างฉบับละครเวที

Share

ภาพยนตร์อนิเมะ ศิษย์มหัศจรรย์กับอาจารย์พันธุ์อสูร ของคุณ Hosoda Mamoru จะได้รับการดัดแปลงเป็นละครเวทีแบบมิวสิคัลโดย Gekidan Shiki และจะทำการแสดงที่โรงละคร Shiki Theatre AKI ภายใน อาคาร JR EAST Performing Arts Center

คุณ Aoki Gou รับหน้าที่เป็นผู้กำกับฉบับละครเวทีมิวสิคัล โดยมีคุณ Takahashi Chikae รับหน้าที่เขียนบทและเนื้อเพลง ทางบริษัทผู้ผลิตละครเวทียังประกาศคัดตัวนักแสดงเด็กที่จะมารับบทเป็น คิวตะ, อิจิโระฮิโกะ, และ จิโระมารุ ตอนเด็ก ตัวละครเวทีมิวสิคัลฉบับนี้จะใช้การแต่งหน้าแบบพิเศษและหุ่นเชิดเข้าร่วมการแสดงด้วย

ภาพยนตร์ ศิษย์มหัศจรรย์กับอาจารย์พันธุ์อสูร หรือ Bakemono No Ko ทำรายได้เป็นอันดับ 1 ของ Box Office ประเทศญี่ปุ่นในสัปดาห์เปิดตัวในช่วงเดือนกรกฏาคม ปี 2015 ตัวภาพยนตร์ทำร้ายแซงหน้าภาพยนตร์ Okami Kodomo No Ame To Yuki คู่จี๊ดชีวิตมหัศจรรย์ ผลงานเรื่องก่อนหน้าของตัวผู้กำกับเอง และตัวภาพยนตร์ ศิษย์มหัศจรรย์กับอาจารย์พันธุ์อสูร ยังกลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับที่ 2 ของประเทศญี่ปุ่นในช่วงปี 2015 อีกด้วย

ภาพยนตร์ ศิษย์มหัศจรรย์กับอาจารย์พันธุ์อสูร มีเรื่องย่อโดยคร่าวดังนี้:

เมื่อ คิวตะ เด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่ในท้องถนนของเขตชิบุยะ ได้หลงเข้าไปในโลกของเหล่าสัตว์อสูร เขาได้ถูก คุมะเท็ตสึ นักรบอสูรที่นิสัยห่าม และหยทาบกระด้างที่กำลังแสวงหาลูกศิษย์ที่สมบูรณ์แบบรับไปดูแล แม้ว่าทั้งสองจะถกเถียงกันเป็นประจำ แต่การฝึกตนของคุมะเท็ตสึกับคิวตะก็เริ่มขึ้น และทั้งสองค่อยๆ เชื่อมสัมพันธ์กันในฐานะพ่อเลี้ยงและลูกเลีย้ง แต่เมื่อความมืดได้เข้ารุกรานและทำให้โลกมนุษย์กับโลกของสัตว์อสูร ความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งของคู่ที่มีความแตกต่าง ต้องถูกทดสอบอีกครั้ง เมื่อศึกครั้งใหญ่จำเป็นต้องใช้ทั้งกำลังและความหาญกล้าของทั้งสองในการพิชิตศัตรูตรงหน้า

คุณ Hosoda Mamoru เป็นผู้เขียนโครงเรื่องและบทภาพยนตร์ และตัวภาพยนตร์ ศิษย์มหัศจรรย์กับอาจารย์พันธุ์อสูร ยังเป็นผลงานเรื่องที่สองของทาง Studio Chizu ที่ได้คุณ Takagi Masakatsu รับหน้าที่แต่งเพลงประกอบ

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*