CLAMP กับก้าวแรกสู่ของการเป็นยูทูบเบอร์สายเกม ด้วยการสตรีมเกม Animal Crossing

Share

ย้อนกลับไปเมื่อวันพุธที่ 2 มิถุนายน ปี 2021 ที่ผ่านมา กลุ่มนักวาดมังงะหญิงรุ่นใหญ่อย่าง CLAMP ได้ทำการเปิดแชนแนล YouTube อย่างเป็นทางการของพวกเธอที่ใช้ชื่อว่า CLAMP・net TV ตัวอย่างคลิปที่สมาชิกของ CLAMP อย่าง คุณ Ohkawa Nanase กับ คุณ Nekoi Tsubaki มาทำการเล่นเกม Animal Crossing: New Horizons ก่อนที่สองวันถัดมา คุณ Ohkawa กับ คุณ Nekoi ได้ทำการเปิดไลฟ์สตรีมทั้งสองคนที่มาเล่นเกม แล้วออกความเห็นเกี่ยวกับเกาะที่เพื่อนร่วมกลุ่ม CLAMP อย่าง คุณ Igarasghi Satsuki เป็นเจ้าของเกาะ และตัวคลิปดังกล่าวยังเปิดให้ผู้ชมนอกประเทศญี่ปุ่นรับชมด้วย

ก่อนหน้านั้นทางทวิตเตอร์ทางการของทาง CLAMP ได้อัพเดทรายละเอียดเกี่ยวกับเกาะของคุณ Igarashi เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ปี 2021

รายละเอียดของทวิตเตอร์ดังกล่าวระบุว่าตัวเกาะถูกสร้างขึ้นจากแนวคิด ‘ฉันอยากไป Hoshinoya!’ ซึ่งคาดว่าเป็นการอ้างอิงถึงแบรนด์โรงแรมหรูของญี่ปุ่นที่เปิดให้บริการในหลายพื้นที่ทั่วญี่ปุ่น (และบนเกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย) ตัวเกาะของคุณ Igarashi ได้สร้างเกาะให้มีบรรยากาศแบบเกาะทะเลใต้ สำหรับผู้ที่สนใจจะแวะไปเยี่ยมชมเกาะดังกล่าวสามารถเข้าาไปได้ที่ Dream Address is DA-7709-7829-2096

Source: CLAMP’s Official Twitter Account


Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*