อนิเมะ แกล้งนักรักนะรู้ยัง ซีซั่นที่ 3 ปล่อยตัวอย่างใหม่ พร้อมกำหนดการฉาย 7 มกราคม 2022

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ แกล้งนักรักนะรู้ยัง ซีซั่นที่ 3 ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของอาจารย์ Yamamoto Souichirou ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่เมื่อวันศุกร์ที่ 10 ธันวาคม ปี 2021 โดยตัวอนิเมะซีซั่นใหม่ มีกำหนดฉายตอนแรกในวันที่ 7 มกราคม ปี 2022 ตัวอย่างดังกล่าวมาพร้อมกับตัวอย่างเพลงเปิด ที่คุณ Ouhara Yuiko มารร้องเพลงชื่อ Massagu (มุ่งหน้าตรงไป)

ตัวอนิเมะจะทำการฉายตอนแรกทางช่อง MBS กับ TBS ในสล็อตรายการ Super Animeism ในวันที่ 7 มกราคม ปี 2022 เวลา 25.25 น. (หรือ 01.25 น. ของวันที่ 8 มกราคม) และจะมีการออกฉายทางช่องทางอื่นเป็นการต่อไป

นอกจากนี้ แกล้งนักรักนะรู้ยัง ยังมีกำหนดสร้างภาพยนตร์ออกฉายในปี 2022 นี้

ตัวอนิเมะ แกลง้นักรักนะรู้ยัง ซีซั่นที่ 3 ยังได้ทีมงานชุดเดิม ทั้งผู้กำกับ คุณ Akagi Hiroaki ที่ยังคงได้ทาง Shinei Animation ดูแลการผลิตอนิเมชั่น คุณ Takano Aya กลับมารับหน้าที่ออกแบบตัวละคร คุณ Itami Aki, คุณ Katou Kanichi, และ คุณ Fukuda Hiroko ก็กลับมาทำหน้าที่เขียนบท รวมถึงคุณ Oohara Yuiko ที่ยังรับหน้าที่ร้องเพลงเปิดเช่นเดิม

อนิเมะ แกล้งนักรักนะรู้ยัง ชุดแรกออกฉายในช่วง ‘Anime No Me’ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 ซึ่งในอนิเมะนั้นมีการนำเอาเนื้อหาจากมังงะเรื่อง Ashita Wa Doyobi ที่อยู่ในโรงเรียนเดียวกันกับเรื่องแกล้งนักรักนะรู้ยัง มาดัดแปลงใส่ในตัวอนิเมะ ส่วนอนิเมะซีซั่นที่สองออกอากาศครั้งแรกในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2019 ก่อนจะฉายบน Netflix เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ปี 2019

ทางสำนักพิมพ์เดกซ์เพรส ผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทย ได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อของมังงะเรื่องดังกล่าวไว้ดังนี้

นี่คือการต่อสู้ของเหล่าวัยรุ่น ถ้า ‘เขินอาย’ ก่อนคือผู้แพ้!

คุณทาคากิที่นั่งข้างๆ วันๆ เอาแต่แกล้งผมดีนัก คอยดูเถอะ วันนี้แหละ ผมจะแกล้งคุณทาคากิกลับบ้าง เอาให้อายม้วนไปเลย!!

Karakai Jozu no Takagi-san VR 1&2 Gakki (แกล้งนักรักนะรู้ยัง VR เทอม 1 & 2) ตัว VR ที่ดัดแปลงมาจากอนิเมะและมังงะต้นฉบับเปิดตัวครั้งแรกบน Oculus Quest ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2020

Sources: Teasing Master Takagi-san anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*