ภาพยนตร์อนิเมะ Laughing Under the Clouds Gaiden ตอนที่ 3 เข้าโรงวันที่ 1 กันยายน นี้

Share

ทีมงานของ Donten ni Warau Gaiden (ชื่อภาษาอังกฤษ – Laughing Under the Clouds – Side Story)  ภาพยนตร์อนิเมะฉบับไตรภาคที่ดัดแปลงจากผลงานมังงะของ อาจารย์ Kemuri Karakara ได้ทำการโพสต์ภาพโปรโมทของภาพยนตร์ภาคที่สามซึ่งเป็นภาคสุดท้าย ซึ่งในภาพดังกล่าวนั้นประกอบไปด้วยชื่อของภาพยนตร์อนิเมะและเปิดเผยวันเปิดฉายตามโรงภาพยนตร์ในวันที่ 1 กันยายน นี้ โดยภาพยนตร์อนิเมะดังกล่าวใช้ชื่อว่า Donten ni Warau Gaiden: Ōka, Tenbō no Kakyū (แปลไทย – ดอกซากุระ, สะพานสู่ความปราถนาอันศักดิ์สิทธิ์)

โดยในภาพดังกล่าวเป็นภาพของตัวละคร Soramaru, Chūtarō, Nishiki, และ Takeda ยืนอยู่ข้างหน้าศาลเจ้าเมฆา

โรงภาพยนตร์ที่เปิดฉายจะมีการวางจำหน่ายแผ่น Blu-ray ของภาพยนตร์ในรูปแบบลิมิเต็ด ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ก่อนที่แผ่น Blu-ray และ DVD ของภาพยนตร์ในรูปแบบปกติจะวางจำหน่ายในวันที่ 3 ตุลาคม

ภาพยนตร์อนิเมะภาคแรก Donten ni Warau Gaiden: Ketsubetsu, Yamainu no Chikai (การลาจาก, คำสาบานของ YamainuParting) เข้าฉายเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ส่วนภาคที่สอง Donten ni Warau Gaiden: Shukumei, Sōtō no Fūma (โชคชะตาแห่ง Fuma สองหัว) จะเข้าฉายในวันที่ 9 มิถุนายน นี้

รายชื่อหัวเรือผู้สร้างภาพยนตร์อนิเมะ Donten ni Warau Gaiden มีดังนี้ :

  • ผู้กำกับ – คุณ Tetsuya Wakano (ผลงาน – ผู้กำกับประจำตอนให้แก่ Magi: The Labyrinth of Magic, The Rolling Girls, Danbōru Senki Wars) โดยกำกับให้แก่ Wit Studio.
  • ผู้ประพันธ์เนื้อเรื่อง – คุณEiji Umehara (ผลงาน – Grimoire of Zero, Re:ZERO -Starting Life in Another World-, Lagrange – The Flower of Rin-ne)
  • ผู้ออกแบบตัวละคร – คุณ Kii Tanaka (ผลงาน – M3 the dark metal, KONOSUBA – God’s blessing on this wonderful world! 2) และรับหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้กำกับฝ่ายอนิเมชั่นด้วย
  • ผู้ช่วยผู้กำกับ – คุณ Hitomi Ezoe (ผลงาน – ผู้กำกับประจำตอนให้แก่อนิเมะชุดใหม่ของ JoJo’s Bizarre Adventure, My Hero Academia season 2)
  • ผู้ประพันธ์เพลง – คุณ Yutaka Yamada (ผลงาน Tokyo Ghoul, Tokyo Ghoul √A)

ภาพยนตร์อนิเมะ Donten ni Warau Gaiden นั้นใช้นักพากย์ชุดเดียวกับที่ให้เสียงในฉบับทีวีอนิเมะ ยกเว้นตัวละคร Toru Ohkawa และ Fumiko Orikasa ที่ให้เสียงโดยคุณ Taiko Kumo คุณ Koyuki Kumo ตามลำดับ

มังงะ Donten ni Warau Gaiden นั้นกล่าวถึงเนื้อเรื่องที่ไม่ปรากฎอยู่ในมังงะต้นฉบับ ซึ่งรวมไปถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งก่อนและหลังจากเนื้อเรื่องมังงะต้นฉบับด้วย โดยเนื้อเรื่องของมังงะต้นฉบับนั้นอยู่ในปีที่ 11 ในยุคสมัยเมจิ เป็นยุคสมัยที่ความไม่พอใจต่อรัฐบาลของประชาชนญี่ปุ่นที่จากการเข้ามาของชาติตะวันตกและการยกเลิกซามูไรนั้นมีมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยอัตราการเกิดอาชญากรรมมากขึ้นเรื่อยๆ รัฐบาลญี่ปุ่นจึงได้สร้างคุกขึ้นมาใหม่เพื่อต่อกรกับเรื่องนี้ โดยมอบหมายให้พี่น้องตระกูล Kumo ทั้งสามเป็นผู้ดูแลการขนส่งนักโทษไปยังคุกแห่งใหม่นี้ แต่ทั้งสามไม่รู้เลยว่ากำลังมีการผจญภัยรอพวกเขาอยู่

อาจารย์ Karakara เริ่มเขียนมังงะเรื่อง Donten ni Warau Gaiden ให้แก่เว็บไซต์มังงะ “Beat’s” ของ Mag Garden ตั้งแต่ปี 2014 หลังจากที่เขียนมังงะต้นฉบับ Donten ni Warau ให้แก่นิตยสาร Comic Avarus ของ Mag garden ตั้งแต่ปี 2011-2013  โดยมังงะ . Donten ni Warau Gaiden จบบริบูรณ์ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2017 นอกจากนี้มังงะต้นฉบับยังได้ถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดงที่เข้าฉายไปเมื่อวันที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา และยังมีภาพยนตร์ฉบับคนแสดงที่บอกเล่าเนื้อเรื่องก่อนหน้าอีกด้วย ซึ่งภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวได้ทำการสตรีมผ่านช่องทางออนไลน์ไปตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม

ขอบคุณข่าวจาก: Comic Natalie

 

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ