เผยภาพปก Blu-ray/DVD Sailor Moon Crystal: Season III

Share

 

เวปไซต์อย่างเป้นทางการของ Sailor Moon ได้เผยภาพปกของ Blu-ray และ DVD แผ่นแรกของ Sailor Moon Crystal: Season III โดยภาพปกแรกนั้นจะเป็นภาพของเซเลอร์และเหล่าอัศวินดาราเมอคิวรี่ มาร์ส จูปิเตอร์ และวีนัส ส่วนกล่องนั้นจะมาเป็นสีน้ำเงินเข้มและมีโบว์สีแดง พร้อมกับสัญลักษณ์ของ 5 อัศวินผู้พิทักษ์ดวงดาว

ใน แผ่นแรกนั้นจะบรรจุด้วยกัน 4 ตอน (ตอนที่ 27 ภาค 1 และ 2, ตอนที่ 28 และ 29) ในแผ่นทั้ง Blu-ray และ DVD จะมี special feature คือ audio commentary โดยคุณ Kotono Mitsuishi (คนพากย์เสียง Usagi/Sailor Moon), คุณ Sayaka Ohara (พากย์เสียง Michiru Kaioh/Sailor Neptune), และคุณ Junko Minagawa (พากย์เสียง Haruka Tenoh/Sailor Uranus) และบุ๊คเล็ท 24 หน้า นอกจากชุดลิมิตแล้วก็ยังมีแบบ DVD ธรรมดาออกวางจำหน่ายด้วย ซึ่งทั้งสามเวอร์ชั่นมีกำหนดวางจำหน่าย 29 มิ.ย.นี้

ราคาขายชุด special edition ของ Blu-ray อยู่ที่ 8,800 เยน และราคาขายชุด DVD แบบลิมิตอยู่ที่ 7,800 เยน และ DVD แบบปกติราคาอยู่ที่ 5,800 เยน ส่วนแผ่นสองมีกำหนดออกวางจำหน่าย 27 ก.ค. และ แผ่น 3 จะออกวางจำหน่าย 31 ส.ค.

สำหรับลูกค้าที่ซื้อแบบ limited edition จะได้รับตั๋วล็อตเตอรีสำหรับเข้างานอีเวนท์นักพากย์ที่จะมีขึ้นในวันที่ 25 ก.ย. / 23 ต.ค. แล ะ27 พ.ย.

ในประเทศไทยบริษัท TIGA ออกวางจำหน่ายภาคแรกในรูปแบบ VCD แล้ว

ที่มา : Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ