เตรียมระเบิดพลังคลื่นเต่า! Dragon Ball Super ฉบับภาพยนตร์อนิเมะเผยกำหนดฉายออกมาแล้ว!

Share

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทาง Bandai Namco Entertainment America ได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ Dragon Ball เรื่องที่ 20 ที่กำลังจะเข้าฉายในเร็วๆ นี้ โดยใช้ชื่อเรื่องว่า Dragon Ball Super ในระหว่างการถ่ายทอดสดเกมมือถือ Norihiro Hayashida ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ได้กล่าวระหว่างการนำเสนอว่าทางทีมงานตั้งใจที่จะนำภาพยนตร์เรื่องนี้ออกฉายทั่วโลกวันที่ 14 ธันวาคม ซึ่งเป็นวันเดียวที่ทางญี่ปุ่นเปิดตัว

Hayashida ได้กล่าวในงานนำเสนอว่าทางทีมงานใช้เวลากว่าหนึ่งปีเพื่อออกแบบ Goku ใหม่ และตั้งข้อสสังเกตว่ากว่าสองทศวรรษที่ผ่านมา Goku ยังไม่ได้รับการออกแบบใหม่เลย Akio Iyoku ผู้อำนวยการฝ่าย Dragon Ball ของค่าย Shueisha ได้ออกมาเปรยว่าศัตรูนั้นจะมาพร้อมกับออร่าสีเขียว ซึ่งปรากฏตัวเป็นระยะเวลาสั้นๆ ในวีดีโอนั้นว่า “อาจ” เป็นชาวไซย่า

สุดท้าย Iyoku ได้ตั้งข้อสังเกตว่าภาพยนตร์อาจจะร่วมมือกับเกม Dragon Ball Legends ด้วย

รายชื่อทีมงาน:

  • เขียนบทและออกแบบตัวละครโดย Akira Toriyama ผู้สร้าง Dragon Ball
  • กำกับภาพยนตร์โดย Tatsuya Nagamine (จากผลงาน One Piece Film Z)
  • กำกับอนิเมชั่นโดย Naohiro Shintani
  • กำกับศิลป์โดย Kazuo Ogura

ก่อนหน้านี้ทาง Toriyama ได้แสดงความคิดเห็นต่อภาพยนตร์ไว้ว่า:

ภาพยนตร์ Dragon Ball Super เรื่องต่อไปหลังจากที่มีการออกอากาศทีวีอนิเมะในขณะนี้ เรื่องราวได้เกิดขึ้นหลังจากจบการแข็งขัน Tournament of Power สุดดุเดือด ซึ่งจักรวาลถูกแยกออกเป็นเสี่ยงๆ และมีเรื่องราวสั้นๆ ให้ติดตาม ซึ่งจะมีรายละเอียดเกี่ยวกับชาว Saiyans และ Frieza เช่นเดียวกับก่อนหน้านี้ที่ต้องพบเจอกันศศัตรูสุดแข็งแกร่งที่ยากในการเอาชนะ และผมคิดว่าเรื่องราวมันจะเข้มข้น และสนุกสนานแค่ไหน!

ตั้งแต่ภาพยนตร์ Battle of Gods เมื่อปี 2013 และภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Resurrection ‘F’ จนถึงภาพยนตร์ที่กำลังเขียนอยู่ในปัจจุบัน และผมรู้สึกดีใจที่จะได้ออกแบบสิ่งต่างๆ ที่ผมรัก ซึ่งมันจะค่อนข้างยุ่งมากเลยทีเดียวแต่ผมไม่ต้องเขียนการ์ตูนตอนต่ออะไรแล้ว ทำให้ผมมีเวลาในการคิดเกี่ยวกับอนิเมะเรื่องนี้ และสร้างด้วยมือของผมเอง (หัวเราะ) งั้นตั้งตารอผลงานชิ้นนี้ได้เลย

ในตอนนี้ทีวีอนิเมะได้ออกอากาศจบแล้ว แต่มังงะของ Toyotaro ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง (ในตอนนี้ได้ออกมาทั้งหมด 5 เล่มแล้ว!) ผมคิดว่าจะมีพัฒนาการที่แตกต่างไปจากทีวีอนิเมะ และภาพยนตร์ ให้รอติดตามกันได้เลย ผมจะทำมันให้ดีที่สุด!

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ Masako Nozawa รับหน้าที่พากย์เป็น Goku

Dragon Ball Super ได้ออกอากาศในญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2015 ทางช่อง Fuji TV และช่องอื่นๆ ส่วนอนิเมะเรื่องใหม่ Gegege no Kitaro จะเริ่มออกอากาศวันที่ 1 เมษายน นอกจากนี้ Toriyama ได้ยืนยันผ่านทางการแสดงความคิดเห็นของเขาว่าการออกอากาศว่ากำลังจะจบ “ในตอนนี้”

FunimationNow, Crunchyroll และ AnimeLab ได้ฉายซีรีส์นี้พร้อมกับคำบรรยายภาษาอังกฤษเวลาเดียวกับการออกอากาศในญี่ปุ่น ส่วนทาง Funimation นั้นมีเสียงพากย์ภาษาอังกฤษที่ได้อกอากาศทาง Toonami ช่อง Adult Swim เมื่อวันที่ 7 มกราคมปีที่แล้ว ทาง Funimation ได้โพสต์ 39 ตอนแรกผ่านทางบริการนี้เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และอีก 13 ตอนหลังจากฉายตอนจบไป 2 อาทิตย์ทาง Toonami

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ