อนิเมะ Tokyo Revengers องก์ ‘ศึกตัดสินวันคริสต์มาส’ พร้อมฉาย มกราคม 2023

Share

ทีมงานของอนิเมะ Tokyo Revengers ที่ดัดแปลงมจากมังงะชื่อเดียวกันของอาจารย์ Wakui Ken ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกและภาพวิชชวลแรกของอนิเมะ ‘ศึกตัดสินวันคริสต์มาส’ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน ปี 2022 ที่ผ่านมา ตัวอย่างดังกล่าวได้ระบุว่าอนิเมะจะทำการฉายในช่วงเดือนมกราคม ปี 2023

และมีการประกาศว่า จะมีการรีรันอนิเมะ ‘การต่อสู้วันที่ 3 สิงหาคม’ กับ ‘บลัดดี้ฮาโลวีน’ ในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2022 และมีการประกาศว่า คุณ Fukunishi Masaya จะทำการพากย์เสียงตัวละคร ดราเคน ริวงูจิ เคน ทั้งในแบบ Blu-ray Box ที่กำลังจะวางจำหน่าย รวมึถงเวอร์ชั่นอื่นๆ ที่จะฉายตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2022 เป็นต้นไป

Tokyo Revengers ฉบับอนิเมะ ซีซั่นที่ 1 ออกฉายครั้งแรก เมื่อวันที่ 10 เมษายน ปี 2012 มีจำนวนตอนทั้งหมด 24 ตอน

คุณ Hatsumi Koichi (Berserk: The Golden Age Arc I – The Egg of the King, Blue Exorcist: Kyoto Saga, Deadman Wonderland, Gangsta.) เป็นผู้กำกับที่ได้ทาง LIDEN FILMS รับผิดชอบงานสร้าง และได้คุณ Muto Yasuyuki (Basilisk, Deadman Wonderland, Sengoku Basara) ทำหน้าที่เขียนบท คุณ Ohnuki Kenichi (Golden Kamuy, Gundam Build Fighters) และคุณ Outa Keiko (Gyakuten Saiban, Hyakkyo) ทำการออกแบบตัวละคร คุณ Iida Satoki เป็นผู้กำกับเสียง และ คุณ Tsutsumi Hiroaki (Dr. Stone, Jujutsu Kaisen) แต่งดนตรีประกอบ

ทางวิบูลย์กิจที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทยได้ลงเรื่องย่อไว้ดังนี้:

ฮินาตะ แฟนคนเดียวในชีวิตที่เคยคบกันตอนอยู่ม.ต้น ถูก “โตเกียวมันจิไค” สมาพันธ์วายร้ายที่ตำรวจยังไม่กล้ายุ่งฆ่าตาย… อาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์ผนังบางๆ โดนเจ้าของร้านที่อายุน้อยกว่าจิกหัวใช้ ช่างเป็นวิถีชีวิตสุดห่วย ทำให้ ทาเคมิจิ อดีตนักเลงผู้ “มีช่วงรุ่งเรืองอยู่ถึงแค่ม.ต้น” ย้อนเวลากลับไปสมัยม.ต้นเมื่อ 12 ปีก่อน ที่เป็นต้นเหตุให้อดีตแฟนต้องตาย!! เพื่อช่วยฮินาตะ, เพื่อเปลี่ยนชีวิตที่หนีมาตลอด ทาเคมิจิสาบานว่าจะแก้แค้นโตเกียวมันจิไค “จอมโฉดแห่งคันโต”!!

ทาง Warner Bros. Japan ได้ทำการดัดแปลงมังงะเป็นภาพยนตร์คนแสดงที่เดิมทีมีกำหนดเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020 ก่อนจะเลื่อนมาฉายในวันที่ 9 กรกฎาคม ปี 2021 ตัวภาพยนตร์ได้คุณ Hanabusa Tsutomu (โคตรเซียนโรงเรียนพนัน ฉบับคนแสดง) ทำหน้าที่ผู้กำกับ

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*