อนิเมะ Orient สองสิงห์ พลิกตำนานพิฆาตอสูร ปล่อยภาพวิชชวลคูร์ที่สอง และกำหนดฉาย 11 ก.ค. 2022

Share

ทีมงานของอนิเมะ Orient สองสิงห์ พลิกตำนานอสูร ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Ohtaka Shinobu ได้ปล่อยภาพวิชชวลของอนิเมะคูร์ที่สองออกมาให้รับชมกัน และมีการประกาศว่าอนิเมะคูร์ที่สอง จะทำการฉายตอนแรกในวันที่ 11 ก.ค. 2022

อมิเมะ Orient สองสิงห์ พลิกตำนานอสูร คูร์แรก ออกอากาศตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม จนถึงช่วงเดือนมีนาคม ปี 2022

ทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อของมังงะเรื่องดังกล่าวไว้ดังนี้

ณ ยุคสงครามกลางเมือง ในยุคที่ “อสูร” ครองอำนาจผู้คนเทิดทูนบูชา “อสูร” สิ่งมีชีวิตปริศนา ที่ร่อนลงมายังแดนอาทิตย์อุทัยดุจดังเทพเจ้ารังเกียจ “ซามูไร”ผู้ต่อต้านการปกครองของอสูรดุจภูตผีปีศาจ ทว่า สองเด็กหนุ่ม ผู้หลงใหล ในวิถีของซามูไรมุซาซิผู้กัดฟัน ต่อสู้กับโลกอันหลอกลวงเรื่อยมา และโคจิโร่ผู้สืบทอดสายเลือดตระกูล ซามูไรมุ่งสู่“กองซามูไรที่แข็งแกร่งที่สุด”! ทวงคืนโลกด้วยปณิธานของทั้งคู่!

คุณ Yanagisawa Tetsuya (High School DxD, Senran Kagura) เป็นผู้กำกับอนิเมะ ที่ได้ ACGT รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น คุณ Kunisawa Mariko (การปฏิวัติของสาวน้อยหนอนหนังสือ, Magimoji Rurumo, Hatsukoi Limited) เป็นผู้รับผิดชอบการเขียนบท คุณ Kishida Takhahiro (Serial Experiments Lain, Baccano!, Haikyu!!) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร คุณ Fukasawa Hideyuki (Fate/stay night: Unlimited Blade Works, รักโรคจิต, Katsugeki: Touken Ranbu) เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ วง Da-iCE ทำการร้องเพลงเปิดชื่อ ‘Break Out’ ส่วน คุณ Hatano Wataru รัองเพลงปิดชื่อ ‘Naniiro’

อาจารย์ Ohtaka Shinobu เริ่มตีพิมพ์ Orient สองสิงห์ พลิกตำนานพิฆาตอสูร ในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ ของทาง Kodansha ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2018 ก่อนจะย้ายไปตีพิมพ์ในนิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine วันที่ 9 กุมภาพันธ์ ปี 2021

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*