มังงะ My Home Hero เปิดตัวฉบับซีรีส์และภาพยนตร์คนแสดง

Share

มังงะเรื่อง My Home Hero ของอาจารย์ Yamakawa Naoki กับ อาจารย์ Asaki Masashi ได้รับการดัดแปลงเป็นซีรีส์คนแสดง และ ภาพยนตร์คนแสดง โดยตัวซีรีส์คนแสดง จะเริ่มออกอากาศทางสล็อตรายการ ‘Dramaism’ ของสถานีโทรทัศน์ MBS และ TBS ในวันที่ 24 ตุลาคม ปี 2023 ส่วนตัวภาพยนตร์มีกำหนดฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2024

และทาง TBS ได้ทำการเปิดเผยทีมนักแสดงของผลงานเรื่องดังกล่าวออกมาดังนี้

  • คณ Sasaki Kuranosuke (เคยแสดงใน ภาพยนตร์คนแสดง ตราบวันฟ้าใส, 20th Century Boys) รับบท โทะสึ เท็ตสึโอะ
  • คุณ Takahashi Kyouhei (เคยแสดงใน ภาพยนตร์คนแสดง ระเบียงพักใจ สายใยผูกพัน) รับบท มะชิมะ เคียวอิจิ
  • คุณ Saitou Asuka รับบท โทะสึ เรย์กะ (อดีตสมาชิก Nogizaka46) รับบท โทะสึ เรย์กะ
  • คุณ Kimura Tae (เคยแสดงใน ภาพยนตร์คนแสดง Densha Otoko, พากย์เสียงในภาพยนตร์ ฮานะ & อลิซ ปริศนาโรงเรียนหลอน) รับบท โทะสึ คะเซ็น
  • คุณ Yoshida Eisaku รับบท มะโทริ โยชิทัตสึ
  • คุณ Otoo Takuma รับบท คุโบะ
  • คุณ Fuchikami Yasushi รับบท ทาเคะดะ
  • คุณ Naito Shuichiro รับบท มะโทริ โนบุโตะ

ส่วนผู้กำกับจะได้ คุณ Aoyama Takahiro มารับตำแหน่งดังกล่าว

และอาจารย์ Asaki ผู้วาดมังงะยังได้ทำากรวาดภาพรับการเปิดตัวของฉบับคนแสดงมา ณ ที่นี้ด้วย

ก่อนหน้านี้ มังงะ My Home Hero ประกาศหยุดพักการตีพิมพ์หนึ่งเดือน เพื่อที่จะทำการ ‘เติมพลัง’ ก่อนจะกลับมาตีพิมพ์ช่วงไคลแมกซ์ของเรื่อง โดยตัวมังงะมีกำหนดกลับมาตีพิมพ์ในนิตยสาร Young Magazine รายเดือน ฉบับที่ 40 ประจำปี 2023 ที่มีกำหนดวางขายวันที่ 4 กันยายน ปี 2023

อาจารย์ Yamakawa กับ อาจารย์ Asaki เริ่มตีพิมพ์มังงะ My Home Hero ในนิตยสาร Young Magazine รายสัปดาห์ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2017

มังงะเหล่าเรื่องของมนุษย์เงินเดือนที่ไว้วางใจได้ กับภรรยาของเขา และลูกสาวที่ศึกษาในมหาวิทยาลัยที่ทำตัวขบถบ้างในบางครั้ง แต่ชีวิตของเขาก็มีความสุขดีตามอัตภาพ จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้เจอว่าลูกสาวของเขาโดนทำร้าย และกลายเป็นจุดเริ่มต้นการก้าวเข้าสู่โลกแสนอันตรายเพื่อปกป้องครอบครัวของเขา

อาจารย์ Yamakawa Naoki เคยทำงานร่วมกับ อาจารย์ Nao Akinari กับผลงานมังงะเรื่อง ข้าก้าวผ่าน 1 ล้านชีวิตเพื่อพิชิตเกมมรณะ ตัวมังงะได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายครั้งแรกช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020 ตัวอนิเมะซีซั่นที่สองฉายไปในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2021

อาจารย์ Asaki Masashi เคยทำงานร่วมกับ อาจารย์ Ando Yuma กับผลงานมังงะเรื่อง Psychometrer Eiji กับ Psychometrer อาจารย์ Asaki ยังเคยวาดมังงะเรื่อง IWGP ฝ่าแดนเดือด ที่เป็นภาคหนึ่งของเฟรนไชส์ Ikeburo West Gate Park

Sources: MBSComic Natalie