ผิดคาด! ทรัคซัง ไม่ใช่สาเหตุอันดับหนึ่งในการสร้างพระเอกเรื่องแนวเกิดใหม่ในต่างโลก

Share

แฟนคลับตัวจริงของเนื้อเรื่องแนว เกิดใหม่ในต่างโลก ได้ทำการรวบรวมข้อมูลสาเหตุการตายโดยเป็นข้อมูลที่ลงผลสรุปเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนปี 2017 และได้จัดทำชาร์ตแสดงอันดับว่าสิ่งที่ส่งตัวละครเอกไปเกิดในโลกใหม่มากที่สุดคือสาเหตุใดหลังจากที่ชาวเน็ตถกกันมาระยะหนึ่งแล้ว น่าเสียดายที่การรวบรวมข้อมูลลงตัวชาร์ตนี้ไม่ได้ระบุว่าถูกนำมาจากเรื่องใดบ้าง

สาเหตุอันดับหนึ่งก็คือ ‘ไม่ทราบสาเหตุ’ ซึ่งมีจำนวนมากกว่าเอาสองอันดับต่อไปมารวมกันถึงสองเท่าเลยทีเดียว ส่วนอันดับสอง เป็น ‘อุบัติเหตุทางรถยนต์’ ที่ไม่ระบุประเภทว่าเป็นอะไร และ อันดับสาม คือ สาเหตุยอดฮิตติดปากอย่าง ‘ถูกรถบรรทุกชน’ หรือ ‘การใช้บริการของทรัคซัง’ นั่นเอง สาเหตุอื่นๆ มีดังนี้

  1. ไม่ทราบสาเหตุ (102 เรื่อง)
  2. อุบัติเหตุรถยนต์ (38 เรื่อง)
  3. ถูกรถบรรทุกชน (37 เรื่อง)
  4. ถูกฆาตกรรม (31 เรื่อง)
  5. เป็นโรคตาย (24 เรื่อง)
  6. อุบัติเหตุ (16 เรื่อง)
  7. ทำงานหนักจนตาย (14 เรื่อง)
  8. ไปต่อสู้ (8 เรื่อง)
  9. เลือกที่จะเกิดใหม่ (7เรื่อง)
  10. ระเบิดตาย (5 เรื่อง)
  11. แก่ตาย (5 เรื่อง)
  12. ฟ้าผ่าตาย (5เรื่อง)
  13. พระเจ้าส่งไปเกินใหม่ (5 เรื่อง)
  14. อุบัติเหตุทางรถไฟ (4 เรื่อง)

เหล็กไอบีมสำหรับก่อสร้างตึกหล่นใส่ กับ การประหารชีวิต เป็นสาเหตุการตายของตัวเอก 3 เรื่อง ส่วน โมจิ (ติดคอ ?), การก่อการร้าย, ฆ่าตัวตาย, มังกร, เครื่องบินตก และตกบันได เป็นสาเหตุการตายของตัวเอก 2 เรื่อง

ส่วนสาเหตุการตายที่ส่งให้ตัวเอกไปเกิดใหม่แค่อย่างละเรื่องเดียวประกอบไปด้วย หนังสือ, ผู้กล้า, คำสาป, ไฟไหม้, พิธีกรรม, อดตาย, การทดลอง, อุกกาบาตตก, เตาบลาสต์ (คาดว่าเป็นการตกลงไป), อาเจียนระหว่างที่หลับ, กระถางดอกไม้ (คาดว่าหล่นใส่หัว), กระสุนปริศนา, น้ำตาลปั้นแบบญี่ปุ่น (คาดว่าติดคอ…), ลื่นระหว่างปีนเขา, ตกจากเรือเฟอร์รี่, ตกจากสะพาน, กระแทกกับคนที่กระโดดฆ่าตัวตาย, แก๊ส, ภัยธรรมชาติ, เสาโทรศัพท์, ระบบช่วยชีวิตล้มเหลว, ตกจากจักรยานฟาดบนถนน, กล้วย, รถบรรทุกน้ำมันชนใส่ห้องเรียน, มีดทำครัว, จมน้ำในแม่น้ำ, จมน้ำในมหาสมุทร, เครื่องซื้้ออัตโนมัติ และ หิมะถล่ม

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. แนวต่างโลกจะกลับมาอีกครั้ง! เมื่อ Kadokawa จัดงานประกวดเพื่อมังกะ-นิยาย แนวต่างโลกโดยเฉพาะ! – Dex

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*