ผู้กล้าโล่ผงาด จะมีอนิเมะเพิ่มเติมอีกสองซีซั่น

Share

Crunchyroll ได้ประกาศในงาน Crunchyroll Expo เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2019 ว่า ผู้กล้าโล่ผงาด จะมีอนิเมะเพิ่มเติมอีกสองซีซั่น แต่ทาง Crunchyroll ยังไม่ได้ประกาศว่าอนิเมะดังกล่าวจะฉายเมื่อไหร่ และได้มีการปล่อยภาพวิชชวลแรกของอนิเมะซีซั่นใหม่ออกมาแล้ว

ในงาน Crunchyroll Expo ยังมีการเปิดพาเนล ที่ได้ MADKID ผู้ร้องเพลงประกอบอนิเมะ, คุณ Sarah Emi Bridcutt ผู้พากย์เสียง มินน์ ฉบับภาษอังกฤษ, คุณ Suwa Masahiro ผู้ออกแบบตัวละคร, คุณ Kevin Penkin ผู้แต่งเพลงประกอบ และ คุณ Tamura Junichiro โปรดิวเซอร์

ทาง First Page Pro ผู้จัดทำนิยายและมังงะ ผู้กล้าโล่ผงาด ฉบับลิขสิทธิ์ได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อของนิยายเล่มที่ 1 ไว้ดังนี้:

“อิวาทานิ นาโอฟุมิ” ผู้ถูกอัญเชิญไปยังต่างโลกในฐานะผู้กล้าโล่ แต่เมื่อผ่านไป 3 วัน กลับถูกพวกพ้องหักหลังจนต้องสูญเสียชื่อเสียงและเงินทองในฐานะผู้กล้าไปในหนเดียว..ทำไมล่ะ ทำไมถึงมีเธอคนเดียวที่ต้องมาพบกับสภาพแบบนี้กัน!? ทั้งถูกทรยศ หวาดระแวงแคลงใจทุกอย่างบนโลกศัตรู! แต่แล้วเบื้องหน้าของนาโอฟุมิซึ่งไม่สามารถเชื่อใจใครคนอื่นได้อีกแล้ว กลับมีสาวน้อยผู้หนึ่งปรากฎตัวขึ้น…!? บั้นปลายของความทุกข์ทนนั้นเขาจะได้อะไรมาอยู่ในครอบครองกันแน่ นี่คือเรื่องราวแฟนตาซีที่เขียนเล่าเรื่องราวการคืบคลานเพื่อดึงตัวเองขึ้นมาจากความสิ้นหวังของชายคนหนึ่ง ผู้กล้าที่ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อพิสูจน์ตนเอง จากการโดนใส่ร้ายหักหลังจนกลายเป็นที่รังเกียจของผู้คน!

อนิเมะ ผู้กล้าโล่ผงาด ตอนแรกออกฉายเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2019 เป็นตอนพิเศษความยาว 2 ชั่วโมง และมีจำนวนตอนทั้งหมด 25 ตอน แต่ก่อนหน้านั้นทาง Crunchyroll เคยได้นำเอาตอนแรกแบบพากย์เสียงภาษาอังกฤษแล้วไปฉายในงาน Crunchyroll Expo 2018 พร้อมกับแขกรับเชิญจากทีมสร้างอนิเมะ

คุณ Abo Takao (Norn9) เป็นผู้กำกับอนิเมะ ที่ได้ทาง Kinema Citrus เป็นผู้สร้าง, คุณ Koyanagi Keigo (Regalia: The Three Sacred Stars) เป็นผู้ดูแลเรื่องบท คุณ Suwa Masahiro (ผู้กำกับอนิเมชั่นของ Hitsugi No Chaika) เป็นผู้ดัดแปลงตัวละครที่คุณ Minami Seira ออกแบบไว้ ให้มาเป็นตัวละครในฉบับอนิเมะ และอนิเมะเรื่องนี้เป็นผลงานร่วมสร้างของทาง Crunchyroll กับทาง Kadokawa

Source: Email correspondence, The Rising of The Shield Hero panel at Crunchyroll Expo

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*