Super Mario Run พร้อมวิ่งบนมือถือระบบ Android มีนาคม นี้

Share

บริษัทเกม Nintendo ได้แจ้งข่าวทางทวิตเตอร์ทางการเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าตัวเกม  Super Mario Run mobile เกมแพลทฟอร์มบนโทรศัพท์มือถือจะออกก้าวกระโดดในระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เดือนมีนาคมนี้ ซึ่งทาง Google Play ก็ได้เปิดให้ทำการลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วด้วย

Nintendo ได้ปล่อยคลิปจากเกม Super Mario Run เมื่อเดือนธันวาคม เปิดเผยให้เห็นว่ามีตัวละครใหม่มาให้เล่น ทั้ง ลุยจิ, โยชิ และ คิโนโกะ

ตัวเกมเปิดตัวบนระบบปฏิบัติการ iOS เมื่อวันที่ 15  ธันวาคม ที่ผ่านมา มีผู้โหลดไปแลวมากกว่า 40 ล้านครั้ง  ตัวเกมมีระบบซื้อของในเกมมูลค่า 9.99 ดอลลาร์ ที่จะเปิดโหมดในเกมสามโหมดให้เล่นอย่างถาวร ตัวเกมยังเปิดให้เล่นกันฟรีๆ แต่จะมีการจำกัดครั้งในการเล่นแต่ละโหมด ทาง Nintendoได้ประกาศเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วว่า มีแผนการที่จะเปิดเกมนี้ใน 151 ประเทศ

Super Mario Run ยังเป็นเกมแพลทฟอร์มเหมือนกับเกม Mario ภาคอื่นๆ แต่สามารถเล่นได้ด้วยมือข้างเดียว ตัวเกมจะมีสามโหมด ประกอบด้วย “World Tour” ตัวเกมหลักที่มีโลกให้เล่นถึงหกโลก โดยที่ตัวมาริโอ้จะออกวิ่งไปเองผู้เล่นเพียงแค่กดกระโดดเท่านั้น โหมด “Kingdom Builder” ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถสร้างแผนที่ของตัวเองโดยใช้วัตถุดิบและบรรยากาศของซีรีส์เกมมาริโอ้ได้เต็มที่ และโหมด “Toad Rally”  โหมดแข่งขันที่สามารถวิ่งได้เรื่อยๆ โดยไม่มีเสาธงรออยู่บริเวณสใดของแผนที่

Miyamoto Shigeru ผู้ดีไซน์เกมของทาง Nintendo ได้เผยตัวเกมนี้ในงานกิจกรรมพิเศษของทาง Apple เมื่อเดือนกันยายนปี 2016 ที่ผ่านมา

[Via Gematsu]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ