Yuki Aoi พร้อมมอบของรางวัลให้แฟนผู้โชคดี (?) ด้วยการฟาดศีรษะด้วยฮาริเซ็น ?!?

Share

นักพากย์และนักร้อง คุณ Yuki Aoi จะทำการจัดอีเวนท์ฉลองให้กับการวางจำหน่าย CD เพลงใหม่ ‘Unbreakable’ เมื่อวันพุธที่ 15 มกราคม ปี 2020 นอกจากที่จะมีการร้องเพลงใหม่ให้ผู้ชมได้ฟัง ในงานยังมีการบริการพิสดารให้กับแฟนๆ นั่นคือ: การตบด้านหลังของศรีษะด้วยฮาริเซ็น (พัดกระดาษ)

ฮาริเซ็น นั้นตามปกติแล้วจะถูกใช้กับการเล่นตลกสไตล์ญี่ปุ่นที่จะมีตลกตัวตบ ทีต้องรับหน้าที่ฟาดไปที่หลังศีรษะของเพื่อนอีกคนที่เป็นตัวชงสไตล์เปิ่นๆ ในฐานะส่วนหนึ่งของการแสดง ซึ่งก็มีแฟนๆ ของคุณ Yuki ส่วนหนึ่งโชคดีได้รับรางวัลจับฉลากจะได้เข้าร่วมกิจกรรมที่คุณ Yuki เรียกว่า ‘ช่วงเวลาขอตบ’ และแฟนที่โชคดี (หรือโชคร้าย ?) สามารถเลือกความรุนแรงได้ ทั้งในแบบ: เบา, กลาง, และ หนัก

‘ช่วงเวลาขอตบ’ เป็นกิจกรรมที่สอดคล้องกับเนื้อเพลง Unbreakable ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการทุบและทำลาย ซึ่งคุณ Yuki ได้หล่าวแบบติดตลกกับผู้โชคดีที่ได้ถูกเธอหัวว่า เธอจะทำการฟาดให้สุดแรงพร้อมกล่าวว่า ‘พวกนายอยากโดนฟาดแรงๆ ใช่ไหมล่ะ’ ก่อนที่เธอจะสวมบทบาทเป็นตัวละครซาดิสม์จนทำให้ผู้เข้าร่วมงานอีเวนท์ถึงกับหัวเราะอออกมา

คุณ Yuki Aoi เป็นนักพากย์หลากบทบาทหลังจากเธอเปิดตัวเข้าวงการในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา บทบาทที่โด่งดังของเธอได้แก่ ยูกิ (Sword Art Online II), ทาเนีย เดเกรชาฟฟ์ (บันทึกสงครามของยัยเผด็จการ) และ คานาเมะ มาโดกะ (สาวน้อยเวทมนตร์มาโดกะ)

Source: J-Cast

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*