อาจารย์ทาคาฮาชิ รูมิโกะ วาดรูปปกให้แผ่นฉลองครบรอบ 1 ปี ของวง NGT48

Share

ในประเทศไทย วงน้องสาวของ AKB48 อย่าง BNK48 เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน  แต่สำหรับวง NGT48 นั้นได้เปิดตัววงครั้งแรกในปี 2015 ก่อนที่จะมีการเปิดเธียเตอร์เป็นของตัวเองในวันที่ 10 มกราคมปี 2016 ซึ่งทางวง NGT48 ก็ได้ทำการแสดงพิเศษฉลองไปแล้วเมื่อวันที่ 10 มกราคม และมีคอนเสิร์ตพิเศษเมื่อวันที่ 20 มกราคม ตอนช่วงต้นปีนี้

และก็ดูเหมือนว่านักเขียนการ์ตูนนามอุโฆษอย่างอาจารย์ทาคาฮาชิ รูมิโกะ ผู้เขียนเรื่อง ลามู ก็เหมือนจะเป็นแฟนตัวยงของวง NGT48 เห็นได้ชัดเจนจากการที่อาจารย์วาดปกพิเศษเป็นรูป ลามู ใส่ชุดของวง NGT48 เป็นหน้าปกให้กับแผ่น Blu-ray และ DVD ของการแสดงฉลองครบรอบ 1 ปีของทางวง ที่กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 7 กรกฎาคม นี้

แต่เหตุผลจริงๆ ที่อาจารย์มาวาดปกให้ในครั้งนื้ก็เพราะ อาจารย์มีบ้านเกิดอยู่ในเมืองนีงาตะเช่นเดียวกับเหล่าไอดอลของวงนั่นเอง

สมาชิกของวง NGT48 ได้ร่วมแสดงในซีรี่ส์ทางโทรทัศน์ ยามเมื่อจั๊กจั่นกรีดร้อง ที่เป็นการดัดแปลงเกมของ Ryukishi07 กับ -7th Expansion ซี่งตัวซีร่่ส์ออกฉายไปเมื่อปีที่แล้ว สมาชิกของ NGT48 สองคน คือ โอกิโนะ ยูกิ กับ คิตาฮาระ ริเอะ ได้ถูกโหวตติดอันดับ Top 10 ของการเลือกตั้งเซ็นบัตสึปีนี้ด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ