P.A. Works เป็นผู้ผลิตโฆษณาของเกม League Of Legends ตัวล่าสุด

Share

League Of Legends เกมแนว Moba ชื่อดังได้ปล่อยโฆษณาอนิเมชั่นบนแชนแนล YouTube ของพวกเขาเองเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ตัวโฆษณาดังกล่าวเป็นผลงานการผลิตของทาง P.A. Works ที่กำกับโดย Yamashita Shingo (กำกับช่วงเพลงจบของ Birdy the Mighty: Decode กับ From the New World) ตัวคลิปดังกล่าวมีเพลงประกอบที่ขับร้องและแต่งเนื้อเพลงโดย AmaLee นักร้องสาย YouTuber ที่ถนัดในการคัฟเวอร์เพลงอนิเมะกับเกมญี่ปุ่นเป็นเพลงภาษาอังกฤษ

ตัวเกม League Of Legends ได้บรรยายรายละเอียดโฆษณาไว้ดังนี้: ‘ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงของ Michelle นักศึกษามหาวิทยาลัย และผู้เล่นเกม League Of Legends ที่เข้าร่วมทีมในการแข่งเกม League Of Legends ที่ Season 2019 ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ณ บัดนี้! It’s On”

ตัวโฆษณาดังกล่าวถูกอัพเดทครั้งแรกเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2019 แต่ไม่ได้ถูกลิสท์ไว้ในรายชื่อในช่องบน YouTube ก่อนที่จะมีโฆษณาของเกมตัวนี้ออกฉายในช่วงโฆษณาของ Adult Swim เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2019

รายชื่อของทีมงานผลิตโฆษณาตัวนี้มีรายละเอียดตามนี้:

ผู้กำกับ, คนเขียนสตอรี่บอร์ด, คอมโพสิเตอร์, กำกับฉากในโลกความจริง: Yamashita Shingo

ออกแบบตัวละคร และกำกับอนิเมะชั่น: Tamura Emi

เพลง: Bandai Namco Arts

ร้องเพลงและแต่งเนื้อเพลง: AmaLee

มิกซ์เสียงเพิ่มเติม และ วิศวกรเสียง : Shawn Christmas กับ Freddy van Hoof

ผู้กำกับในส่วนฉากในโลกเกม, คอมโพสิเตอร์: Seki Hiromitsu

คีย์อนิเมชั่น: Moki Kaito, Seki Hiromitsu, Tsuji Tomoko, Hayakawa Asame, Weilin Zhang, Gem, Till, 진아 배, Nakayama Ryu, Vincest Chansard, Irei Eri, Iwazawa Toru

คีย์อนิเมชั่นหน่วยที่สอง: P.A WORKS, Furiya Mizuki, Inoue Yusuke, Kasahar Yoshihiro, Shimasaki Kotomi, Segawa Asami, Amino Kazuko, Yamagata Haruka, Mizuno Sayo, Hukumoto Yousuke, Adachi Hiroki, Iinume Aysuya, Tanaka Miku, Matumiya Kyomi, Shinmone Haruna, Yonemoto Eri

3D CGI: Yamazaki Yoshimasa (PA-X)

ออกแบบสี: Motegi Sayo

ผู้ช่วยลงสี: Inoue Katsue

ผู้กำกับศิลป์: Honda Toshie

ทีมดูแลการผลิตเสียง: Magic Capsule

ผู้จัดการการผลิตเสียง: Tanaka Rie

ผู้ประสานงานการผลิต: Tomita Kento

โปรดิวเซอร์: Watanabe Yoshihiro, Tsuji Mitushito

โปรดิวเซอร์ Watanabe Yoshihiro เคยให้สัมภาษณ์กับทาง ANN ว่า ‘ตอนที่ผมคุยกับ Yamashita [Shingo] เกี่ยวกับโปรเจคท์นี้ เขาบอกว่าเขาอยากจะทำงานกับคนหน้าใหม่ๆ และโปรเจคท์นี้เป็นโอกาสที่หายากสำหรับเขาในการทำงาน [กับชาวต่างชาติ] เนื่องจากผมต้องทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์ที่พูดภาษาอังกฤษ เขา (Watanabe Shingo) จึงแสดงความต้องการที่ชัดเจนในการทำงานกับอนิเมเตอร์ที่เขาเพิ่งเห็นมาไม่นานนัก”

League Of Legends เคยปล่อยตัวโฆษณาอนิเมชั่นมาก่อน รวมไปถึงโฆษณาตัวหนึ่งที่ใช้เพลง You Say Run ของ Hayashi Yuki ที่มาจากเพลงประกอบอนิเมะเรื่อง My Hero Academia และมีโฆษณาอีกชิ้นที่โฟกัสไปที่เรื่องของนักบาสเก็ตบอล NBS Gordon Hayward ที่ใช้เพลง Judgement ของ ushio kensuke ที่เป็นเพลงประกอบอนิเมะเรื่อง DEVILMAN crybaby

 

Source: Famitsu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*