Onihei อนิเมะแนวประวัติศาสตร์ ได้ 3 นักพากย์ดัง Kenyuu Horiuchi, Romi Park, Daisuke Namikawa เข้าร่วมงาน

Share

ทีมงานของ Onihei ทีวีอนิเมะที่ดัดแปลงจากนิยายซีรี่ย์เรื่อง Shōtarō Ikenami’s Onihei Crime Reports in Edo (Onihei Hankachō or Onihei, the Devilish Bureau Chief) ได้ประกาศนักพากย์หลัก และภาพคีย์วิช่วลในวันศุกร์ที่ผ่านมา พวกเขาประกาศว่าซีรีย์มีกำหนดฉายในเดือนมกราคม 2017

Kenyuu Horiuchi (Joker Game พากย์เป็น Lieutenant Colonel Yūki และ Re:ZERO รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤติต่างโลก พากย์เป็น Wilhelm van Astrea) รับบทพากย์เป็นตัวเอก Heizō Hasegawa Romi Park (แขนกลคนแปลธาตุ Fullmetal Alchemist พากย์เป็น Edward Elric, ผ่าพิภพไททัน Attack on Titan  พากย์เป็น Hanji) รับบทพากย์เป็น Omasa สปายสาวที่หลงรัก Heizō Hasegawa และ Daisuke Namikawa (Lupin the Third พากย์เป็น Goemon Ishikawa,  เพอร์โซน่า 4 เดอะแอนิเมชั่น พากย์เป็น Yū Narukami) รับบทพากย์เป็น Tatsuzō ลูกของ Heizō

Shigeyuki Miya (Buzzer BeaterLupin the 3rd: Green vs RedBlood Lad แวมไพร์พันธุ์ลุย) เป็นผู้กำกับอนิเมะและออกแบบตัวละคร Studio M2 สตูดิโอใหม่ของ Madhouse และ MAPPA ก่อตั้งโดย Masao Maruyama เป็นผู้เริ่มโปรเจค และเขายังรับหน้าเป็นโปรดิวเซอร์อีกด้วย TMS Entertainment รับผิดชอบด้านการโปรดักชั่น Onihei จะเป็นผลงานชิ้นแรกของ Ikenami ที่จะกลายเป็นอนิเมะ

นิยายซีรี่ย์อิงประวัติศาสตร์นี้จะกล่าวถึง Heizō Hasegawa ผู้ใช้ความยุติธรรมกำราบผู้กระทำผิดและปราบปรามเหล่าคนวางเพลิงและโจรในยุคสมัยเอโดะของประเทศญี่ปุ่น (ค.ศ. 1603-1868) Maruyama ให้ความเห็นว่าในฉบับอนิเมะจะไม่ดำเนินเรื่องตามนิยายต้นฉบับ แต่จะนำเสนอเนื้อเรื่องในแบบไม่เหมือนใครลงไปในอนิเมะเรื่องนี้

Ikenami เป็นซีรี่ย์ในนิยายแมกกาซีน Bungeishunju’s Ōru Yomimono ในช่วงปี 1967 ถึง 1989 และBungeishunju ได้การพิมพ์ออกมา 19 เล่ม สำหรับเนื้อเรื่องหลัก ต่อมาได้ทำการพิมพ์ซ้ำโดยแบ่งเนื้อเรื่องออกเป็น 24 เล่ม นิยายซีรี่ย์นี้ยังเป็นแรงบันดาลใจให้ดัดแปลงเป็นละครทีวีในปี 1969 รวมถึงตามมาอีกสามซีรี่ย์ และในปี 1995 ก็ได้ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์

Sentarō Kubota และ Takao Saito เปิดตัวมังงะ ในปี 1993 ในนิตยสาร Comic Ran ของ LEED Publishing Co., Ltd ซึ่งทาง Bungeishunju ได้จัดจำหน่ายมังงะเล่ม 98 ในวันที่ 21 มิถุยายน และ JManga เคยนำลิขสิทธิ์เรื่องนี้เข้ามาเพื่อจัดจำหน่ายในอเมริกาเหนือ

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ