อนิเมะ One Piece ตอนพิเศษ Heart of Gold ได้ Kiko Mizuhara, Minami Hamabe และ Kiyohiko Shibukawa มาร่วมให้เสียงพากย์ด้วย

Share

นิตยสาร Weekly Shonen Jump ของสำนักพิมพ์ Shueisha ได้เผยนักพากย์กิติมศักดิ์อีก 3 คนที่จะเข้ามาร่วมพากย์ในทีวีอนิเมชั่น One Piece ตอนพิเศษ Heart of Gold โดยนักพากย์ทั้ง 3 คนที่เพิ่มเข้ามามีดังนี้

  • Kiko Mizuhara พากย์เป็น Naomi Drunk ผู้ใช้ธนูที่ชื่นชอบการดื่มเหล่าเป็นชีวิตจิตใจ โดยยิ่งเมามากก็จะยิ่งยิงแม่นยิ่งขึ้นด้วย
  • Minami Hamabe พากย์เป็น Orga Miskina เด็กหญิงแก่แดด ที่ชอบทำตัวอันธพาลแถมยังปากจัดอีกด้วย
  • Kiyohiko Shibukawa พากย์เป็น Ashie Miskina ชายที่มองโลกในแง่ร้าย แต่ความจริงแล้วเป๋นนักวิทยาศาสตร์ที่มีความฉลาดเป็นเลิศ

นอกจากนี้ในนิตยสารยังเผยอีกว่าผู้เข้าชมภาพยนต์ One Piece Film Gold 2 ล้านคนแรกจะได้รับสำรับไพ่พิเศษไปอีกด้วย โดยไพ่สำรับนี้ทุกใบรวมไปถึงใบโจ๊กเกอร์ด้วย จะมีภาพวาดมังกะออริจินัลของ อ.Eiichiro Oda ด้วย

อนิเมชั่น One Piece ตอนพิเศษ Heart of Gold นี้จะฉายในวันที่ 16 กรกฎาคม ตั้งแต่เวลา 9:00-11:10 p.m.(ตามเวลาท้องถิ่น) โดยนักแสดง Shun Oguri จะมาเป็นแขกรับเชิญให้เสียงพากย์ตัวละครนักล่าสมบัติผู้ชั่วร้ายนาม Mad Treasure และตัวะครนี้จะปรากฏอยู่ใน One Piece Film Gold ด้วย โดยตัวละคร Mad Treasure นั้นเป็นผู้ใช้ผลปีศาจโซ่ที่กลืนกินผล จาระ จาระ เข้าไป

Maki Otsuki จะร้องเพลงประกอบพิเศษชื่อว่าเพลง “Destiny” ซึ่งถือเป็นการกลับมาฝากผลงานไว้ในซีรี่ส์วันพีชอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปถึง 15 ปี

อนิเมชั่นตอนพิเศษนี้ จะเป็นการเกริ่นนำเนื้อเรื่องสู่มูฟวี่ One Piece Film Gold ที่จะฉายต่อจากนั้นในอีกสัปดาห์ถัดไปในวันที่ 23 กรกฎาคม โดยเนื้อเรื่องของตอนพิเศษนี้จะกล่าวถึงสมบัติลึกลับ ที่เรียกว่า “Pure Gold” ที่ Gild Tesoro หมายตาครอบครอง กลุ่มโจรสลัดหมวกฟางได้เจอกับเด็กสาวนาม Orga ซึ่งรู้ที่ซ่อนของสมบัติลับนั้น แล้วได้ร่วมเดินทางไปยังเกาะในตำนานที่มีชื่อว่า Alchemy

อ.Eiichiro Oda ผู้วาดการ์ตูนเรื่องนี้เป็นผู้ออกแบบตัวละครใหม่ รวมไปถึงชุดคอสตูมของเหล่ากลุ่มโจรสลัดหมวกฟางในตอนพิเศษนี้ด้วย

One Piece Film Gold จะมีฉายทั้งในระบบ 3D, 4DX, และ MX4D ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยจะมีโรงภาพยนต์ 6 แห่งในญี่ปุ่นที่จะฉายแบบมีคำบรรยายภาษาอังกฤษและจีนด้วย โดยจะเปิดฉายวันแรกในวันที่ 23 กรกฎาคมนี้แล้ว โดยจำนวนโรงฉายเปิดตัวจะมีทั้งสิ้น 743 แห่ง ซึ่งถือว่ามากที่สุดในประวัติศาสตร์โรงภาพยนต์ของญี่ปุ่นเลยทีเดียว

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ