ไลท์โนเวล รักษาหนูหน่อย คุณหมอมอนสเตอร์ ขอขยับไปรักษาสาวมอนสเตอร์ในแบบอนิเมะ

Share

YouTube ของทาง BANDAI NAMCO Arts Channel ได้ทำการปล่อยภาพวิชชวลและตัวอย่างแรกของอนิเมะ รักษาหนูหน่อย คุณหมอมอนสเตอร์ ที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลของอจารย์ Origuchi Yoshino ซึ่งได้อาจารย์ Z-Ton มาวาดภาพประกอบ โดยอนิเมะดังกล่าวมีกำหนดออกอากาศในปี 2020 นี้ นอกจากนี้ยังมีการเว็บไซต์กับทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะด้วย

โดยในตัวอย่างดังกล่าวมีการประกาศทีมงานสร้างของอนิเมะเรื่องดักล่าวมาบ้างแล้ว ประกอบด้วยคุณ Iwasaki Yoshiaki (ผู้กำกับซีรีส์ Milky Holems, เรื่องนี้ตำราไม่มีสอน) จะรับหน้าที่เป็นผู้กำกับอนิเมะ ที่จะได้ทาง Arvo Animation เป็นผู้ผลิต คุณ Shirane Hideki (ผู้ดูแลการเขียนบท Date A Live, มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน) จะทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลการเขียนบท ส่วนคุณ Kato Hiromi (ผู้ออกแบบตัวละคร Needless,ผผู้ออกแบบตัวละครฉบับอนิเมะ ID-0) จะรับหน้าที่ออกแบบตัวละคร และ TO-MAS เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ

เรื่องราวของไลท์โนเวลดังกล่าว ทางอนิแม็กที่จัดทำฉบับภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อได้ดังนี้:

รวมสารพัด “สาวมอนสเตอร์”!

นายแพทย์เกลนบริหารคลินิคกับเซอร์เฟ่ผู้ช่วยซึ่งเป็นเผ่าลาเมียในเมือง “ลินด์เวิร์ม” ซึ่งเป็นเมืองที่เผ่าอสูรและมนุษย์อาศัยร่วมกันวันแล้ววันเล่าที่เหล่ามอนสเตอร์สาวๆ มาตรวจต่างๆ นานาที่คลินิคและมีชื่อเสียงเป็นที่เลื่องลือกัน

บางครั้งก็มองอาการผิดปกติของเคนเทารอสที่ลานประลองออกจนถูกขอแต่งงาน บ้างก็ล้วงเหงือกของเมอร์เมดและตรวจโดยใช้มือสัมผัส บ้างก็เย็บส่วนที่หยาบบนร่างกายเฟลชโกเลม…ซึ่งเกลนก็แค่รักษาอย่างจริงจังเท่านั้น

ในชีวิตประจำวันเช่นนั้น จู่ๆ ก็มีโจรที่เล็งไข่ของฮาร์ปี้ปรากฏตัว…?

บันทึกการตรวจ ‘สาวมอนสเตอร์’ ที่รังสรรค์โดยนักแต่งและนักวาดที่รักสาวมอนสเตอร์อย่างไม่มีใครเทียบ!!

รักษาหนูหน่อย คุณหมอมอนสเตอร์ ยังถูกดัดแปลงเป็นมังงะ ที่ตีพิมพ์อยู่บนเว็บไซต์ Comic Ryu Web ซึ่งวาดภาพโดยอาจารย์ Origuchi Yoshino และปัจจุบันวางจำหน่ายฉบับรวมเล่มออกมาแล้วหนึ่งเล่ม

Sources: Comic Natalie, LN-News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*