หุ่นเชิดสังหาร กำลังจะมีเกมบทสมาร์ทโฟน

Share

ทีมงานสร้างอนิเมะ หุ่นเชิดสังหาร ที่ดัดแปลงผลงานมังงะของอาจารย์ Fujita Kazuhiro ได้เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่าตัวอนิเมะกำลังจะมีเกมบนสมาร์ทโฟน โดยที่ตัวเกมดังกล่าวตอนนี้้ใช้ชื่อชั่วคราวว่า Karakuri Circus Larmes d’un Clown และจะเป็นครั้งแรกที่เกมนี้ได้ทถูกสร้างเป็นวิดีโอเกม

ตัวเกมจะเปิดให้เล่นฟรี และมีจัดแสดงอยู่บนบูธ Kick Ass ในงาน Tokyo Game Show ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์ประชุม Makuhari Messe ในเมืองจิบะช่วงวันที่ 20-23 กันยายน นี้

ตัวอนิเมะจะถูกสร้างเป็นจำนวน 36 ตอน พร้อมออกอากาศในญี่ปุ่นช่วงเดือนตุลาคมปีนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ Tokyo MX กับช่อง BS11 โดยทาง Amazon จะเป็นผู้ฉายอนิเมะแบบออนไลน์เพียงเจ้าเดียวทั้งในญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆ

Studio VOLN (ผู้จัดทำ ล่าอสูรกาย) จะมาดูแลการสร้างอนิเมะเรื่องนี้ โดยมี Twin Engine เป็นผู้ดูแลการผลิต ผู้กำกับคือ Nishimura Satoshi (ผู้กำกับ ล่าอสูรกาย, Trigun) และได้ Yoshimatsu Takahiro (Hunter X Hunter ปี 2011, Trigun) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร Inoue Toshiki (ล่าอสูรกาย, Death Note) ร่วมกับ คาซึฮิโระ ฟูจิตะ ผู้เขียนมังงะต้นฉบับเป็นผู้ดูแลบท และ Hayashi Yuuki (My Hero Academia, Haikyu!!) เป็นผู้แต่งเพลงประกอบ

อาจารย์ Fujita เขียนเรื่องหุ่นเชิดสังหารในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ในช่วงปี 1997 ถึงปี 2006 มีจำนวนรวมเล่มแบบปกติทั้งหมด 43 เล่ม ก่อนจะทำการออกหนังสือในแบบไวด์บัง (Wide-Ban) จำนวน 23 เล่ม (หรือที่ในไทยเรียกว่า Big Book) ในปี 2011-2013 ทำยอดตีพิมพ์ไปแล้วมากกว่า 15 ล้านเลม

ก่อนหน้านี้อาจารย์ Fujita เขียนมังงะเรื่อง ล่าอสูรกาย ในช่วงปี 1990 – 1996 ลงในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ มีรวมล่มทั้งหมด 33 เล่ม ตัวมังงะได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะแบบ OVA ในปี 1992 และถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะทีวีในเดือนกรกฏาคม ปี 2015 อาจารย์ยังเคยเขียนมังงะเรื่อง Bakegyamon ที่ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะในปี 2006 รวมถึงเรื่องสั้น บทเพลงแห่งรัตติดกาล สงครามตุ๊กตากล ที่ถูกดัดแปลงเป็น OVA ในปี 2000

published the manga in a new wide edition with 23 volumes from 2011-2013. The manga has more than 15 million copies in print.

Sources: Karakuri Circus‘ Twitter accountComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*