Kamen Rider Heisei Generations FOREVER ทำรายได้ทะลุ 1,000 ล้านเยน ใน 12 วัน

Share

Toei ได้เปิดเปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่ารายได้ของภาพยนตร์ Kamen Rider Heisei Generations FOREVER ทะลุเป้า 1,000 เยน ไปแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หรือเป็นเวลาเพียง 12 วันหลังจากภาพยนตร์เข้าฉายเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2018 ซึ่งทาง Toei ได้ระบุว่านี่เป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ทะลุ 1,000 ล้านเยน เร็วที่สุดของฤดูหนาวนี้ และตัวภาพยนตร์ทำรายได้ติดอันดับ 5 ของ Box Office ในการฉายสัปดาห์ที่สอง

ภาพยนตร์เปิดตัวอยู่ในอันดับ 3 ของ Box Office ญี่ปุ่น จากการฉายในโรงภาพยนตร์ 332 แห่ง และทำยอดตั๋วไปมากกว่า 313,000 ใบ ทำยอดรายได้ 389 ล้านเยน

เช่นเดียวกับภาพยนตร์ในซีรีส์มาสค์ไรเดอร์ภาคก่อนหน้า ในหนังเรื่องใหม่นี้ได้มีการนำเอา มาสค์ไรเดอร์ที่ฉายทางโทรทัศน์ภาคล่าสุด Kamen Rider Zi-O มาพบกับ มาสค์ไรเดอร์บิลด์ และมาสค์ไรเดอร์ในยุคเฮย์เซย์อีก 20 คน ตัวอย่างแรกสุดของหนังเรื่องนี้ก็ระบุว่า ‘ยุคสมัยกำลังมาถึงจุดสิ้นสุด’ บ่งบอกถึงข้อเท็จจริงที่รัชศกใหม่ของญี่ปุ่นกำลังจะถูกผลัดเปลี่ยนในวันที่ 1 พฤษภาคม 2019 นี้หลังจากการสละราชบัลลังก์ของจักรพรรดิอากิฮิโตะ

ในภาพยนตร์ Kamen Rider Heisei Generations FOREVER ได้เพิ่ม ‘Another Rider’ ตัวใหม่อีกสองตัว และได้ Daito Shunsuke มารับบท Time Jacker คนใหม่ ที่ชื่อว่า Tiido ทั้งยังได้ Takitoh Kenichi มาพากย์เสียงให้อิมาจิ้นตัวใหม่ ส่วนเพลงประกอบของภานี้คือเพลง ‘”Kamen Rider Heisei Generations FOREVER Medley’ ที่ได้ Asakura Daisuke มามิกซ์เพลงเปิดของมาสค์ไรเดอร์ยุคเฮย์เซย์ทั้ง 20 ภาค เป็นเพลงเดียวกัน

Source: Press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*