ความฮาจะกลับมา! Hozuki no Reitetsu (ยุ่งนักหนา เลขาพญายม) ประกาศเตรียมพบกับภาคต่อความสนุกเร็วๆ นี้

Share

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาบัญชีผู้ใช้ Twitter หลักของอนิเมะเรื่อง Hozuki no Reitetsu (ยุ่งนักหนา เลขาพญายม) ที่ดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของ อ.Natsumi Eguchi ได้ออกมาประกาศว่ากำลังจะมีภาคสองที่จะออกอากาศในเดือนตุลาคมนี้ และเผยวิชวลสำหรับภาคใหม่ให้ได้ชมกัน โดยข่าวนี้ได้ประกาศในงานอีเว้นท์ที่เมืองโตเกียวก่อนที่จะนำมาประกาศใน Twitter อีกที

เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักสำหรับอนิเมะเรื่องนี้ได้หยอกว่าอีเว้นท์นี้จะเผยผลงานส่วนที่สามของโปรเจคอนิเมะเรื่องใหม่ ซึ่งอีเว้นท์ที่จัดไปนั้นก็ถือเป็นโปรเจ็กต์โปรเจ็กต์ส่วนที่สองด้วย

ส่วนแรกของโปรเจคคือแผ่น DVD อนิเมะตอนพิเศษ (OAD ตามภาพด้านขวา) ที่จะจัดจำหน่ายร่วมกับมังงะเล่มที่ 24 แพคเกจ Limited Edition ในวันที่ 23 มีนาคมนี้ โดยกิจกรรมที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ได้ฉายอนิเมะใหม่ให้ได้ชมกันด้วย Hiro Kaburagi ผู้กำกับจากทีวีอนิเมะซีรีส์ก่อนหน้าได้กลับมารับหน้าที่กำกับสำหรับ OAD ด้วย นอกจากนี้ Midori Gotouได้กลับมาเขียนบทให้อีกครั้ง ซึ่งอำนวยการผลิตโดย Studio DEEN (โดย Wit Studio เคยผลิตทีวีอนิเมะ และ OAD ก่อนหน้านี้ 3 แผ่น)

มังงะได้ถูกนำไปสร้างเป็นทีวีอนิเมะทั้งหมด 13 ตอนที่ได้ออกอากาศไปเมื่อเดือนมกราคมปี 2014 โดยทาง ยังถูกนำไปสร้างเป็น OAD ก่อนหน้านี้ถึง 3 แผ่นที่จัดจำหน่ายร่วมกับมังงะเล่มที่ 17, 18 และ 19 เมื่อปี 2015 ส่วนการจัดฉายรอบพิเศษของ OAD ทั้ง 3 ตอนนั้นได้จัดฉายในโรงภาพยนตร์ของญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนธันวาคมปี 2014

การ์ตูนแนวดาร์คปนเสียงฮาน้ำตาเล็ดได้ดำเนินเรื่องผ่านทางตัวละคร Hōzuki ผู้ช่วยของ Enma ราชานรกผู้ยิ่งใหญ่ เขาพยายามที่จะแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในนรก ด้วยวิธีนิ่งๆ และโคตรซาดิสม์

อ. Eguchi ได้ปล่อยมังงะเรื่องนี้เป็นครั้งแรกลงในนิตยสาร Morning ค่าย Kodansha เมื่อปี 2011 ส่วน Monaka Shiba ได้ปล่อยการ์ตูนสี่ช่องซึ่งเป็นภาคแยกของซีรีส์ที่มีชื่อเรื่องว่า Hozuki no Reitetsu ~Shiro no Ashiato~ (Hozuki’s Coolheadedness: Shiro’s Footprints) ลงในนิตยสาร Nakayoshi ค่าย Kodansha เมื่อเดือนธันวาคมปี 2015

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ