อนิเมะกระโดดน้ำเรื่อง DIVE!! จะฉายออนไลน์ผ่านเฉพาะระบบ Amazon Prime เท่านั้น

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะเรื่อง Dive!! ที่ดัดแปลงผลงานนิยายสำหรับวัยรุ่นที่เขียนโดย อาจารย์โมริ อิโต้ ซึ่งเคยถูกดัดแปลงมาเป็นภาพยนตร์มาแล้วครั้งหนึ่ง (ณ ตอนนั้นได้เข้าฉายในไทย และใช้ชื่อว่า Dive!! 3 หนุ่มตีลังกา โดดคว้ารัก) ได้เผยรายละเอียดเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า อนิเมะเรื่องนี้จะทำการฉายในแบบออนไลน์เฉพาะทาง Amazon Prime ทั้งในญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆ ส่วนทางโทรทัศน์นั้นจะออกทาง Fuji TV ในช่วง Noitamina และทาง Amazon ได้ทำการตกลงกับทางช่องไว้ว่าจะเป็นเจ้าเดียวที่ฉายอนิเมะจากช่วงดังกล่าวแบบออนไลน์

ซุซุกิ คาโอรุ (ผู้กำกับเรื่อง Pupipo!, เป็นผู้กำกับในบางตอนของ Hellsing ฉบับทีวี Battery the Animation, InuYasha) เป็นผู้กำกับของอนิเมะเรื่องนี้ ภายใต้การสร้างของสตูดิโอ ZERO-G อาจารย์ ยาซุดะ สึซึฮิโตะ (ผู้เขียนการ์ตูน Yozakura Quartet, ผู้ออกแบบตัวละครของ Durarara!!, มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน) เป็นผู้ออกแบบตัวละครให้ในฉบับอนิเมะ และได้ มาจิดะ โทโกะ (Lucky Star, Endride, Wake Up, Girls!) เป็นผู้ดูแลเรื่องบทของอนิเมะเรื่องนี้

คาจิ ยูกิ จะรับบทตัวละครเอก ซากาอิ โทโมกิ (ตัวละครด้านล่างของภาพทางขวา) สมาชิกของ ชมรมกระโดดน้ำมิซุกิ (Mizuki Diving Club หรือ MDC)

อาจารย์ Mori (ผู้เขียนนิยายเรื่อง Colorful, ผู้เขียนบทให้ Black Jack ฉบับ OVA และ Black Jack The Movie) เขียนนิยายตัวต้นฉบับสี่เล่มจบในช่วงปี 2000 – 2002 เนื้อหาของนิยายจะเกี่ยวข้องกับสมาชิกของชมรมกระโดดน้ำมิซุกิที่เสี่ยงต่อการปิดตัวด้วยปัญหาด้านการเงิน จนกระทั่งโค้ชคนใหม่เข้ามาที่ชมรมแห่งนี้และเจรจาให้บริษัทที่สนับสนุนชมรมให้จ่ายเงินเพื่อเปิดชมรมแห่งนี้ต่อไป โดยมีเงื่อนไขหนึ่งข้อนั่นก็คือ : ชมรมแห่งนี้จะต้องส่งตัวนักกีฬาคนหนึ่งในชมรมเพื่อที่จะไปเข้าแข่งโอลิมปิคในฐานะนักกีฬาทีมชาติญี่ปุ่น

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*