มีนานี้เจอกันกับละครเวทีที่จะออกมาให้ปีศาจร่ำไห้ใน Devil May Cry: The Live Hacker

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทาง Capcom ได้ออกมาประกาศว่าเกมสุดฮิต Devil May Cry v กำลังจะกลายเป็นละครเวทีให้ได้รับชมกัน โดยใช้ชื่อเรื่องว่า Devil May Cry: The Live Hacker ซึ่งการแสดงในครั้งนี้จะจัดขึ้นวันที่ 1-10 มีนาคม ในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง Zepp DiverCity เมืองโตเกียว พร้อมนักแสดงมากฝีมือกว่า 13 ชีวิต โดยการแสดงยังใช้ดนตรีประกอบสุดอลังการ

ผลงานชิ้นนี้ได้ Jun Yoriko รับหน้าที่กำกับ และเขียนบทสำหรับการแสดง รวมถึงวีดีโอต่างๆ

รายชื่อนักแสดง:

Ryōma Baba รับบท Dante

 

KwangSoo (SUPERNOVA) รับบท Gideon

 

Ami Maeshima รับบท Elise

 

Yūki Nakayama รับบท Henry

 

Tomoya Yamaguchi รับบท Owen

 

Takuma Sueno รับบท Luke

 

Jun Shirota รับบท Moul

สำหรับตัวละคร Noah, Liam และ Lady จะปรากฏตัวในการแสดงซึ่งถือว่าเป็นการเซอร์ไพร์แฟนๆ อย่างแน่นอน

ละครเวทีเรื่องแรกของเฟรนไชน์นี้เป็นการครอสโอเวอร์กับผลงาน Sengoku Basara ที่ได้จัดแสดงไปเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2015 ในเมืองโตเกียว

เกมล่าสุดของเฟรนไชน์นี้มีชื่อว่า Devil May Cry 5 ซึ่งจะวางขายกันวันที่ 8 มีนาคม 2019 สำหรับเครื่อง PlayStation 4, Xbox One และ PC โดยในซีรีส์ที่มีการวางขายไปก่อนหน้านี้อย่าง Devil May Cry 4: Special Edition เมื่อเดือนมิถุนายนปี 2015 สำหรับเครื่อง PlayStation 4, Xbox One และ PC ซึ่งได้พัฒนามาจากเกม Devil May Cry 4 เมื่อปี 2008 ที่ลงเครื่อง PC/Xbox 360 ทาง Capcom ได้จัดจำหน่ายซีรีส์ชุด Devil May Cry HD Collection สำหรับเครื่อง PS4, Xbox One และ PC เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา โดยได้รวบรวมเกมทั้ง 3 ภาคแรกให้เราได้หายคิดถึงกันด้วย

เฟรนไชน์เกมนี้จำหน่ายได้กว่า 17 ล้านแผ่นทั่วโลกเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน

เฟรนไชน์นี้ยังถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมะทีวีซีรีส์ Devil May Cry TV เมื่อปี 2007 โดยทาง ADV Films ได้จำหน่ายซีรีส์นี้ในรูปแบบโฮมวีดีโอ และต่อมาทาง Funimation เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ของซีรีส์นี้  ต่อมาทาง Crunchyroll ได้ฉายอนิเมะเรื่องนี้เมื่อเดือนมิถุนายน 2017 นอกจากนี้ยังได้นำไปสร้างเป็นโนเวล และมังงะให้ติดตามกัน

ที่มา: เว็บไซต์ละครเวที Devil May Cry: The Live Hacker และ Famitsu.com จาก Nijimen

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ