พบนิทรรศการงานศิลป์จากผู้ออกแบบตัวละคร ครีมมี่มามี่ และ แพทเลเบอร์

Share

Akemi Takada ผู้ออกแบบตัวละครอนิเมะชื่อดังจำนวนมากอย่างเรื่อง ครีมมี่มามี่, ลามู ทรามวัยจากต่างดาว (มังงะต้นฉบับโดยอาจารย์รูมิโกะ ทาคาฮาชิ), แพทเลเบอร์ และ ออเรนจ์โรด ถนนสายนี้เปรี้ยว (มังงะต้นฉบับโดยอาจารย์มัตสึโมโต้ อิซุมิ) เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการทำงานครบรอบในวงการ 40 ปีของเธอ จึงมีจะการจัดงานนิทรรศการศิลป์พิเศษจัดขึ้นในศูนย์การค้า Tokyu สาขาคิจิโจจิ ในกรุงโตเกียว

งานนิทรรศการดังกล่าวจะใช้ชื่อว่า ‘Takada Akemi Exhibition: Angelic Moment -anniversary-‘ ที่ตัวงานจะโฟกัสไปยังอนิเมะเรื่อง ครีมมี่มามี่ เนื่องจากปีนี้เป็นปีที่อนิเมะดังกล่าวอายุครบรอบ 35 ปี ตัวงานจะนำเอาภาพต้นฉบับของงานอนิเมะต่างๆ อย่างเรื่อง ลามู ทรามวัยจากต่างดาว รวมไปถึงภาพวาดใหม่ๆ จากอาจารย์ก็จะถูกนำมาจัดแสดง จะมีร้านค้าที่ขายภาพจำลองมาจำหน่าย รวมถึงตัว ภาพเซลล์ต้นฉบับอนิเมะภาพใหม่ๆ ก็จะถูกนำมาจำหน่ายที่งานด้วย และผู้อุดหนุนสินค้าเกิด 3,000 เยน 100 คนแรกจะได้รับคูปองในการร่วมงานแจกลายเซ็นในวันที่ 30 มิถุนายน นี้ด้วย

และจะมีการจัดงานฉายกับพูดคุยเกี่ยวกับอนิเมะเรื่อง ครีมมี่มามี่ จัดขึ้นในวันที่ 1 กรกฎาคม ซึ่งเป็นวันเดียวกับการฉายครั้งแรกของอนิเมะเรื่องดังกล่าว ในงานดังกล่าวจะทำการฉายตอนแรกและตอนจบของเรื่อง และงานจะได้ Yuji Nunokawa ผู้ก่อตั้งของ Studio Pierrot ออกมาร่วมพูดคุยพร้อมกับ Takada โดยจะ ถูกกันถึงความลับที่เกิดขึ้นในการผลิตอนิเมะเรื่องดังกล่าว ค่าตั๋วเข้าร่วมงานดังกล่าวมีสนนราคา 3,000 เยน และเว็บร้านค้าออนไลน์ Vision8 ได้เปิดขายตั๋วมาตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน นี้ ผู้เข้าชมทั้ง 200 คนจะได้รับใบชิกิชิจำลอง, ไฟล์ใส และ ผ้าเช็ดแว่นเป็นของที่ระลึก

ส่วนนิทรรศการแสดงงานศิลปจะจัดแสดงตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน ถึง 4 กรกฎาคม และคิดค่าเข้างาน 800 เยน

Sources: Comic NatalieAkemi Takada‘s official website, Tokyu Department Store’s website, Vision8 Online Store

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*