ภาพยนตร์ Alita: Battle Angel ฉบับคนแสดง ได้นักแสดง Jennifer Connelly รับบทเป็นตัวร้าย

Share

นิตยสารข่าวบันเทิง Variety ได้รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าได้ Jennifer Connelly (ผลงานการแสดงที่ผ่านมา American Pastoral, Hulk, Dark Water) กำลังมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Alita: Battle Angel ฉบับคนแสดงที่สร้างโดย James Cameron และ Robert Rodriguez ซึ่งมังงะ Battle Angel Alita (GUNNM) เป็นผลงานของ อ.Yukito Kishiro โดย Connelly จะมารับบทเป็นตัวร้ายในภาพยนตร์

ภาพยนตร์นำแสดงโดย Rosa Salazar (ผลงานการแสดงที่ผ่านมา Maze Runner: The Scorch Trials, The Divergent Series: Insurgent, Man Seeking Woman) นักแสดงท่านอื่นประกอบด้วย:

  • Christoph Waltz (ผลงานการแสดงที่ผ่านมา Inglourious BasterdsDjango Unchained, SpectreThe Legend of Tarzanรับบทเป็น  “หมอผ่าตัดจักรกลซึ่งได้ไปพบไซบอร์ค[ตัวเอก] และกลายเป็นคนที่คอยให้คำแนะนำแก่เธอ
  • Jackie Earle Haley (ผลงานการแสดงที่ผ่านมา Watchmen, A Nightmare on Elm Street remake, Preacher, The Dark Tower, The Birth of a Nationรับบทเป็น “ไซบอร์คร่างใหญ่ ที่รับบทเป็นวายร้ายซึ่งจะใช้ภาพ CG และฉากหลังแบบ greenscreen เพื่อให้สมจริงยิ่งขึ้น”
  • Ed Skrein (ผลงานการแสดงที่ผ่านมา The Transporter RefueledDeadpoolรับบทเป็น Zapan, “ไซบอร์ควายร้ายผู้ซึ่งครอบครองอาวุธที่เรียกว่า Damascus blade”
  • Keean Johnson (ผลงานการแสดงที่ผ่านมา NashvilleSpooksvilleรับบทเป็น Hugo “ผู้สนใจความรัก” และ “ชายหนุ่มที่สอน Alita ให้รู้จักการเล่นเกมการต่อสู้แนวกลาดิเอเตอร์ที่ถูกเรียกว่า Motorball แต่เขายังมีงานที่เป็นความลับคือการขโมยพาร์ทหุ่นยนต์”
  • Mahershala Ali (ผลงานการแสดงที่ผ่านมา Luke CageHouse of Cardsรับบทเป็น ” หนึ่งในวายร้ายของภาพยนตร์ ชายหนุ่มที่มีชื่อว่า Vector ผู้ที่คอยจัดการและแก้ไขการแข่งขันในเกมการต่อสู้แนวกลาดิเอเตอร์ที่ถูกเรียกว่า Motorball”
  • Eiza Gonzales (ผลงานการแสดงที่ผ่านมา From Dusk Till Dawn: The Series)
  • Jorge Lendeborg Jr. (Spider-Man: Homecoming,The Landรับบทเป็น “เพื่อนที่ฉลาดและเจ้าเล่ห์” ของ Keean Johnson
  • Lana Condor (ผลงานการแสดงที่ผ่านมา X-Men: Apocalypseรับบทเป็น Koyomi เด็กกำพร้าตากล้องเหมือนในมังงะ
  • Leonard Wu (ผลงานการแสดงที่ผ่านมา Marco Poloรับบทเป็น Kinuba ตัวละครไซบอร์กเหมือนในมังงะ
  • Marko Zaror (ผลงานการแสดงที่ผ่านมา Machete Killsรับบทเป็น Ajakutty, ผู้เล่น Motorball ผู้ที่ยังไปปรากฏตัวนในออริจินอลมังงะอีกด้วย

ทาง Hollywood Reporter ได้อธิบายเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ว่า:

Set in the 26th century, Alita: Battle Angel tells of a female cyborg that is discovered in a trash yard by a scientist. With no memory of her previous life except her deadly martial arts training, the woman becomes a bounty hunter, tracking down criminals.

The action-adventure story is meant to serve as a backdrop to themes of self-discovery and the search for love.

เนื้อเรื่องจะอยู่ในช่วงศตวรรษที่ 26  Alita: Battle Angel จะพูดถึงไซบอร์คหญิงที่ถูกพบในที่ทิ้งขยะโดยนักวิทยาศาสตร์คนหนึ่ง เธอไม่มีความทรงจำก่อนหน้านี้เลยนอกจากความสามารถด้านการต่อสู้ที่ถูกฝึกฝนมา และเธอก็ได้กลายเป็นนักล่าเงินรางวัล และตามล่าเหล่าอาชญากร

เนื้อเรื่องแนวแอ็คชั่น-ผจญภัยมีธีมเกี่ยวกับการค้นหาตัวเองและความรัก

ภาพยนตร์เริ่มถ่ายทำที่เมือง Austin ในเดือนตุลาคม

  • Robert Rodriguez (ผลงานก่อนหน้านี้ El Mariachi, Once Upon a Time in Mexico, Sin City, Spy Kids) รับหน้าที่กำกับภาพยนตร์
  • James Cameron และ Lightstorm Entertainment และพาร์ทเนอร์ Jon Landau ของเขา จะมารับหน้าที่ดูแลการผลิตของโปรเจคนี้
  • Laeta Kalogridis เจ้าของผลงาน Shutter Island มารับหน้าที่เขียนบท

ทางค่าย Fox ได้กำหนดวันฉายภาพยนตร์ทั่วแลกในวันที่ 20 กรกฏาคม 2018 ภาพยนตร์จะได้ฉายในโรงภาพยนตร์ IMAX เมื่อออกฉาย

ที่มาVariety (Dave McNary)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ