ที่เดียวยังไม่พอ Akiba Zettai Ryoiki ร้านเมดอันดับ 1 จาก TripAdvisor ประกาศเปิดสาขาใหม่แล้ววันนี้!

Share

ณ.ย่านอากิฮาบาระ ในกรุงโตเกียว เป็นแหล่งรวมร้านเมดคาเฟ่เอาไว้มากมาย ซึ่งได้มีร้านเมดคาเฟ่เปิดใหม่ชื่อ Akiba Zettai Ryoiki ที่ตอนนี้ได้รับคะแนนโหวตให้เป็นร้านเมดคาเฟ่ที่ดีที่สุดในเว็บไซด์ท่องเที่ยว TripAdvisor ไปแล้ว แถมยังติดอันดับ 3 ร้านอาหารชื่อดังที่สุดในย่านอากิฮาบาระด้วย

▼ ภายในร้านตกแต่งได้สว่างสดใส น่าใช้บริการเป็นอย่างมาก สำหรับผู้เข้าใช้บริการครั้งแรกมีฟินกันทุกคน

ว่าตามตรงแล้ว ร้านเมดคาเฟ่ Akiba Zettai Ryoiki เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้วนี้เอง แต่ที่สร้างชื่อเสียงจนทะยานเป็นพลุแตกแบบนั้นได้ เพราะคะแนนรีวิวทั้งจากคนในพื้นที่และจากนักท่องเที่ยวที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าฟีลกู๊ดมากๆ ทั้งด้านบริการ, อาหาร และความน่ารักน่าหยิกของเหล่าสาวเมดภายในร้าน

เพื่อตอบรับกระแสที่ร้อนแรงจนก้าวมาเป็นอันดับ 1 ของร้านเมดคาเฟ่ในเวลาอันรวดเร็ว และปริมาณลูกค้าที่ใช้บริการจนหัวบันไดไม่แห้ง ทางร้านจึงตัดสินใจประกาศเปิดสาขาใหม่ในย่านอากิฮาบาระ วันที่ 20 กรกฎาคม ซึ่งก็คือวันนี้นั่นเอง

ส่วนด้านธีมนั้นสาขาใหม่จะมีการปรับเปลี่ยนไปเป็นคนละแนวเลย โดยสาขาแรกที่เปิดอยู่นั้นเป็นธีม โอตาคุ x ความน่ารักสดใส ซึ่งเหล่าสาวเมดในร้านก็จะแต่งกายด้วยชุดเมดสุดน่ารัก ใส่หูแมวและมีพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์

▼ “Zettai Ryoiki” ซึ่งเป็นชื่อของร้าน มีความหมายว่า “พื้นที่ศักดิ์สิทธิ์” ซึ่งใช้สื่อถึงช่องว่างระหว่างชายกระโปรงและถุงน่องทรงสูงนั่นเอง
(อ่านความหมายและคำอธิบายของพื้นที่ศักสิทธิ์เพิ่มเติมเต็มๆ ได้ที่นี่)

ร้านเมดคาเฟ่สาขาใหม่จะใช้ชื่อว่า Akiba Zettai Ryoiki A.D.1912 ซึ่งแม้จะเปลี่ยนธีมไปคนละแบบ แต่ก็ยังคงคอนเซปต์ของ Zettai Ryoiki (พื้นที่ศักดิ์สิทธิ์) เอาไว้อย่างเหนียวแน่น เพราะมันคือจุดขายและชื่อร้านเลยนั่นเอง สำหรับธีมใหม่นี้จะนำพาลูกค้าย้อนยุคไปสัมผัสบรรยากาศแบบผู้ดีอังกฤษ ที่นำเสนอการตกแต่ง, เครื่องแบบ และพฤติกรรมของเมดที่ต่างออกไป

▼ ร้านเมดคาเฟ่สาขาใหม่นี้ จะใช้ธีม “classical x chaos“.

ถึงแม้ชุดเมดในยุคคลาสสิกสมัยก่อนจะมีการสวมใส่ชุดกระโปรงยาวเรียบร้อยเป็นหลัก แต่ทางร้าน Akiba Zettai Ryoiki A.D.1912 ต้องการให้ลูกค้าได้สัมผัสกับความน่ารักร่วมสมัยเข้ากับความคลาสสิกของเมดที่ออกแบบชุดให้มีชายกระโปรงสั้นลง และอีกคอนเซปต์ที่จะยังคงไว้ก็คือหูแมวนั่นเอง

ด้านเมนูอาหารเองก็จะนำเสนอในรูปแบบของแมวด้วย อย่างเช่นแฮมเบิร์กสเต๊กที่ดูนุ่มชุ่มลิ้นเสิร์ฟในจานที่มีรูปทรงเหมือนแมว

อยากให้เมดแต่งหน้าเมนูข้าวห่อไข่ให้เป็นรูปแมวก็ได้นะ

ส่วนของหวานก็มีมินิเค้กหลากหลายแบบให้เลือกทาน ซึ่งจะประดับด้วยภาพวาดสาวเมดสไตล์อนิเมะ ลายเส้นของนักวาดชาวญี่ปุ่น Tsurushima Tatsumi (ทัตสึมิ ทสีรุชิมะ) ปักลงบนวิปครีมทำให้ดูเหมือนว่าวิปครีมเหล่านี้คือกระโปรงของเหล่าสาวเมดนั่นเอง

และสำหรับผู้ที่ต้องการดื่มด่ำกับบรรยากาศมื้อค่ำสุดหรู ทางร้านก็ยังมี 18 ไวน์ชั้นเลิศที่คัดสรรมาแล้วอย่างดีอยู่ในเมนูด้วย ซึ่งทำให้ร้านเมดสาขานี้เป็น ร้านเมดเสิร์ฟไวน์แห่งแรก ในย่านอากิฮาบาระไปในตัว

เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการดื่มไวน์กับอาหารมื้อค่ำ ไวน์ชั้นเลิศที่ทางร้านมีนั้น เป็นของที่ทางร้านรวบรวมสั่งมาจากโรงกลั่นชั้นดีทั่วโลกเลยทีเดียว

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาสถานที่จิบไวน์คุณภาพดี พร้อมอาหารมือเย็นสุดเลิศ และมีเมดคู่ใจที่มีพื้นที่ศักสิทธิ์คอยบริการให้แล้วล่ะก็ Akiba Zettai Ryoiki A.D.1912 กำลังรอคอยให้คุณเข้าใช้บริการอยู่นะ

ข้อมูลร้าน Akiba Zettai Ryoiki A.D.1912

Maid Cafe & Winery Akiba Zettai Ryoiki A.D.1912
メイドカフェ&ワイナリー アキバ絶対領域 A.D.1912
ที่อยู่: จังหวัด Tokyo, เขต Chiyoda, ถนน Soto-Kanda 3-1-15, ตึก Hashisho ชั้น 2
東京都千代田区外神田3-1-15 箸勝ビル2F
เวลาเปิด: เที่ยงครึ่ง – 4 ทุ่ม (รับออเดอร์ถึง 3 ทุ่มครึ่ง) เปิดให้บริการทุกวัน
เว็บไซด์

ที่มา: PR Times

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*