เมื่อ Zombie Land Saga มาพานพบกับ Dempagumi.inc ในซิงเกิ้ลที่โลกไม่ได้รอคอย

Share

วงไอดอลซอมบี้ Franchouchou กลับมาอีกครั้งหนึ่ง คราวนี้มาขอแจมกับไอดอลตัวเป็นๆ อย่างวง Dempagumi.inc ทั้งสองวงจะมาร่วมกันร้องเพลงใหม่ กับแผ่นเพลงที่มากับหนังสือ Zombie Land Saga Pia หนังสือ Fanbook ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 3 กันยายน ปี 2020 ตัวเพลงดังกล่าวใช้ชื่อว่า ‘Zombie Land DEMPA!!’ ที่มีไอเดียพื้นเพมาจากการที่วงไอดอลสองวงมาแข่งขันร้องเพลงกับอีกวงหนึ่ง

ยังมีการเปิดภาพโปรโมทซิงเกิลดังกล่าว และไอดอลทั้งสองวงจะมารวมตัวกันในรายการพิเศษทางช่อง Animax ชื่อว่า Zombie To Denpa Wa Chikyuu O Sukuu! (Zombie กับ Dempa กู้โลก!) ที่มีกำหนดฉายวันที่ 1 กันยายน ปี 2020 รายการดังกล่าวจะเป็นกา ‘เผชิญหน้ากัน’ ของนักพากย์จากทาง Zombie Land Saga ทั้ง คุณ Tano Asami, คุณ Taneda Rise, คุณ Kawase Maki, คุณ Kinugawa Rika, และ คุณ Tanaka Minami มาปะทะกับ Dempagumi.inc

อนิเมะ Zombie Land Saga เป็นผลงานการผลิตของทาง MAPPA, Avex Pictures, และ Cygames มีจำนวนตอนทั้งหมด 12 ตอน ที่ออกอากาศครั้งแรกในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2018

อนิเมะเล่าเรื่องของ Minamoto Sakura ที่ฝันจะเป็นไอดอลแต่กลับถูกรถชนและตื่นขึ้นมาในสภาพซอมบี้ ก่อนที่ชายหนุ่มชื่อ Tatsumi Kotaro จะปรากฎตัวออกมาแล้วบอกว่า เธอได้ถูกคัดเลือกเป็นสมาชิกในวงไอดอลที่เป็นการรวมตัวกันของสาวซอมบี้ที่ถูกเขา ‘คัดตัว’ จากประวัติศาสตร์ญี่ปุ่นหลากยุคสมัย

อนิเมะมีกำหนดการสร้างภาคต่อชื่อ Zombie Land Saga Revenge และมีกำหนดการแสดงละครเวทีซึ่งเดิมทีแล้วมีกำหนดการแสดงในช่วงฤดูใบไม้ผลิก่อนจะกำหนดแสดงใหม่ในช่วงวันที่ 5-6 กันยายน ปี 2020

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*