มังงะ สุขาวดีอเวจี ปล่อยตอนพิเศษรับการฉายอนิเมะ

Share

Shueisha ได้ทำการตีพิมพ์มังงะเรื่อง สุขาวดีอเวจี ตอนพิเศษ จำนวน 77 หน้า ที่อาจารย์ Kaku Yuuji ได้ทำการวาดขึ้นมาเพื่อต้อนรับการฉายของอนิเมะเรื่องดังกล่าว

มังงะตอนพิเศษดังกล่าวใช้ชื่อตอนว่า ‘Mokke No Mori’ (ป่าแห่งความโชคร้าย) ที่จะตีพิมพ์ในประเทศญี่ปุ่นผ่านทางบริการ Shonen Jump+ และจะตีพิมพ์ในฉบับแปลภาษาอังกฤษผ่านทางบริการ Manga Plus

เนื้อเรื่องของมังงะตอนพิเศษจะเล่าถึงเหตุการณ์ในหมู่บ้านชนบทที่ผู้ใหญ่เจ็บป่วยและล้มตาย จะมีก็เพียงแค่เด็ก ๆ ที่ยังแข็งแรงอยู่ แต่จู่ ๆ ก็ชายหนุ่มคนหนึ่งที่กล่าวว่าตนเองนั้นไม่อาจโดนสังหารได้เดินทางมาเพื่อลงหลักปักฐาน เด็ก ๆ ในหมู่บ้านจึงพยายามที่จะกำจัดชายคนดังกล่าว แต่ชายคนดังกล่าวกลับยื่นข้อเสนอ ให้เด็ก ๆ พยายามฆ่าเขาหนึ่งครั้ง แลกกับการสอนการปลูกพืชผักสวนครัว แต่เหตุการณ์รอบด้านทำให้รู้ว่าแท้จริงชายคนนั้น อาจจะเป็นนินจาที่ฝีมือร้ายกาจ

อนิเมะ สุขาวดีอเวจี ทำการออกอากาศตอนแรกไปเมื่อวันที่ 1 เมษายน ปี 2023 โดยอนิเมะ ทำการฉายแบบสตรีมมิ่งในประเทศญี่ปุ่นบน Amazon Prime Video, Netflix, และ Hikari TV ส่วนในพื้นที่เอเซีย-แปซิฟิค ยกเว้น ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, และ จีน ในขั้นต้นอนิเมะดังกล่าวมีกำหนดฉายผ่านทาง Netflix

ทาง MAPPA เป็นผู้ผลิตงานอนิเมชั่น โดยมี คุณ Makita Kazuaki (โคตรเซียนโรงเรียนพนัน Twin) เป็นผู้กำกับ, คุณ Kaneda Kazuaki เป็นผู้ดูแลภาพรวมบท, คุณ Dewa Yoshiaki (Flying Witch) เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ มังงะเรื่องดังกล่าวของอาจารย์ Kaku Yuuji ตีพิมพ์ตอนอวสานผ่านแอพพลิเคชั่น Shonen Jump+ และ MANGA Plus ไปในช่วงเดือนมกราคม ปี 2021 ตัวมังงะเล่าเรื่องราวของ กาบิมารุ นินจาที่แข็งแกร่งที่สุดในยุค ที่ถูกจับได้ในฐานะนินจาหลบหนี และถูกทำการประหารหลายต่อหลายครั้งครั้ง แต่ก็ไม่เสียชีวิตเสียที่ ก่อนที่เขาจะได้รับข้อเสนอจาก ผู้ลงดาบประหาร ยามาดะอาซาเอมอน ซางิริ ให้ทำการเดินทางไปยังแดนสุขาวดีเพื่อตามหายาอมตะ อาจารย์ Kaku เริ่มเขียนมังงะเรื่องดังกล่าวลงบนเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น Shonen Jump+ มาตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2018 ทาง Shueisha วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 12 ในประเทศญี่ปุ่นไปในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2020 ในประเทศไทยมีทาง สยามอินเตอร์คอมิกส์ ทำการพิมพ์ฉบับภาษาไทย ทั้งแบบเล่มพิมพ์ และ แบบ Simul-Pub ลงบนแอพพลิเคชั่น MANGA Plus มังงะยังมีภาคสปินออฟชื่อ Jigokuraku (ชื่อเดียวกับภาคหลัก แต่ใช้ตัวอักษรฮิรากานะ) ที่เขียนโดยอาจารย์ Ouhashi ลงบทแอพพลิเคชั่น Jump+ ในช่วงเดือนมกราคม จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2020

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*