Miyano Mamoru จะร่วมแสดงในซีรีส์ Hanzawa Naoki

Share

คุณ Miyano Mamoru นักพากย์ชื่อดัง (รับบท ยางามิ ไลท์ จากอนิเมะ Death Note, เซ็ตสึนะ เอฟ เซย์เอย์ จาก กันดั้ม 00) จะร่วมแสดงในซีรีส์ Hanzawa Naoki ภาคต่อ โดยคุณ Miyano จะรับบทเป็น Furuya พนักงานผู้ตรวจสอบของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ องค์การกำกับทางการเงินของประเทศญี่ปุ่น ที่อยู่ใต้บังคับบัญชาของตัวละคร Kurosaki Shunichi (แสดงโดย คุณ Kataoka Ainosuke)

ตัวซีรีส์ Hanzawa Naoki ที่ออกอากาศในปี 2020 เป็นภาคต่อของซีรีส์ชุดเดียวกันที่ออกฉายภาคแรกในปี 2013 และออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ TBS กับช่องในเครือข่าย โดยเริ่มฉายตอนแรกมาตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม ปี 2020 ตัวซีรีส์นั้นเป็นการดัดแปลงมาจากนิยาย Hanzawa Naoki ของอาจารย์ Ikeido Jun ที่เล่าเรื่องการทำงานของ Hanzawa Naoki พนักงานของธนาคาร Tokyo Chuo ซึ่งในฉบับซีรีส์นั้นได้คุณ Sakai Masato เป็นผู้รับบทนำ

คุณ Miyano Mamoru ทำการพากย์เสียงในอนิเมะดังหลายเรื่อง อาทิ Death Note (ยางามิ ไลท์), โมบิลสูทกันดั้ม 00 (เซ็ตสุึนะ), ชมรมรัก คลับมหาสนุก (ทามากิ), Free! (ริน), Hunter X Hunter (คุโรโร่), Steins; Gate (โอคาเบะ), หน่วยผจญคนไฟลุก (ชินมอน เบนิมารุ), Persona 5 the Animation (Ruyji), และ อุลตร้าแมนซีโร่

คุณ Miyano ยังเป็นนักร้องที่ร้องเพลงประกอบอนิเมะหลายเพลงอาทิ Free!, Cardfight! Vanguard G, คนเล็กทะยานฟ้า, และ ไขปมปริศนาภูต

Source: Music Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*