Miyano Mamoru กับ Kaji Yuuki มากับโมเมนท์หวานแหวว ในละครทีวี Kimi no Hana ni Naru

Share

ถือว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกันบ่อยๆ กับการที่เราจะได้เห็นนักพากย์ที่ถูกจิ้นจะมาร่วมแสดงกันในฐานะคู่รัก อย่างในกรณีนี้ สองนักพากย์ดัง อย่าง คุณ Miyano Mamoru กับ คุณ Kaji Yuuki จะมารับบทเป็นคู่รักสมทบ ในตอนที่ 3 และ 4 ของ ซีรีส์คนแสดงเรื่อง Kimi No Hana Ni Naru (จะเป็นดอกไม้ให้เธอ) ที่ฉายทางช่อง TBS

เรื่องราวในซีรีส์ Kimi No Hana Ni Naru มีตัวเอกเป็น อดีตครู ม. ปลาย ที่ผันตัวกลายเป็นผู้ดูแลหอพักของวงบอยแบนด์ 8LOOM โดย คุณ Miyano Mamoru ร่วมแสดงในละครชุดนี้ ในบท Soegi Kenji ผู้จัดการของวงบอยแบนด์ โดยในตอนที่ 3 ตัวละคร Soegi ได้ทำการเรียกแฟนหนุ่ม Toshi ที่เป็นข้าราชการและมีงานอดิเรกเป็นการทำความสะอาดกับจัดของ ให้มาช่วยทำความสะอาดหอพักของวง 8LOOOM ก่อนที่รายการโทรทัศน์จะเข้ามาสัมภาษณ์

ซีรีส์ Kimi No Hana Ni Naru ตอนที่ 3 ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ส่วน ตอนที่ 4 ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน

คุณ Kaji Yuuki เป็นที่รู้จักจากการรับบทเป็น เอเรน เยเกอร์ จากเรื่อง Attack On Titan, โทโดโรกิ โชโตะ จากเรื่อง My Hero Academia และตัวละครอื่นๆ อีกมาก

คุณ Miyano Mamoru ก็เป็นนักพากย์ที่รับบทหลากหลาย ทั้ง ยางามิ ไลท์ จาก Death Note, เซ็ตสึนะ เอฟ เซเอ จาก โมบิลสูทกันดั้ม 00, อุลตร้าแมนซีโร่ จากเฟรนไชส์อุลตร้าแมน ฯลฯ

แม้ว่าในละครข้างต้นทั้งสองคนจะเป็นคู่รักกัน แต่ในชีวิตจริง คุณ Kaji Yuuki เพิ่งประกาศข่าวดีว่ามีทายาทคนแรก กับ คุณ Taketatsu Ayana ภรรยาที่เป็นนักพากย์เช่นกัน ส่วน คุณ Miyano Mamoru ก็แต่งงานมาตั้งแต่ปี 2008 ที่ผ่านมา

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*