ร้านอะนิเมท ‘ร้านขายสินค้าอนิเมะใหญ่ที่สุดในโลก’ จะเปิดให้บริการ ในวันที่ 16 มีนาคม ปี 2022

Share

เว็บไซต์ Animation Business Journal ได้ทำการลงรายละเอียดเกี่ยวกับ ร้านอะนิเมท (Animate) สาขาหลักที่อิเคะบุคุโระ จะทำการเปิดให้บริการอีกครั้ง ในวันที่ 16 มีนาคม ปี 2022 โดยตัวร้านสาขาดังกล่าวจะทำการดังกล่าวขยายพื้นที่เพื่อที่จะเป็น ‘ร้านขายสินค้าอนิเมะใหญ่ที่สุดในโลก’ ตัวพื้นที่ของร้านที่ขยายใหม่จะสร้างขึ้นบนพื้นที่ที่เคยเป็นที่ตั้งของ ศูนย์สาธารณสุขอิเคะบุคุโระ และจะทำการรวมพื้นที่ของร้านอะนิเมทสาขาอิเคะบุคุโระดั้งเดิมด้วย

ตัวร้าน Animate สาขาใหม่นี้จะกลายเป็นอาคาร 9 ชั้น และมีชั้นใต้ดิน ที่ภายในร้านจะมีพื้นที่สร้างประสบการณ์โต้ตอบ และบริการอื่นๆ นอกจากการขายสินค้าเกี่ยวกับมังงะและอนิเมะ ภายในอาคารดังกล่าวจะมีฮอลล์จัดอีเวนท์, โรงละคร, พื้นที่จัดนิทรรศการ, กับ คาเฟ่ และร้านสาขานี้จะทำการเชื่อมต่อติดกับอาคาร Hareza Ikebukuro

ร้าน Animate ยังได้ปล่อยคลิปโปรโมทสองตัว ที่ประกาศเกี่ยวกับการเปิดตัวร้านสาขาดังกล่าวอีกครั้ง

กำหนดการเปิดให้บริการร้าน Animate สาขาใหญ่ ในขั้นต้นจะเป็นช่วงฤดูใบไม้ผลิ ปี 2023 ซึ่งจะอยู่ในช่วงฉลองครบรอบ 40 ปี ของร้าน Animate ทางร้านหวังว่าการขยายสาขาดังกล่าวจะช่วยเชื่อมโยงผู้คนที่ชื่นชอบอนิเมะจากทั่วโลกและช่วยให้คนเหล่านั้นได้รับประสบการณ์วัฒนธรรมอนิเมะที่จะทำให้หัวใจต้องเต้นรัวด้วยความตื่นเต้น

ร้าน Animate สาขาอิเคะบุคุโระ เป็นร้านสาขาแรกและเป็นสาขาใหญ่ ที่เปิดอยู่ด้านหน้าอาคาร Ikebukuro Sunshine City ในช่วงเดือนมีนาคม ปี 1983 ก่อนจะมีการกลับมาเปิดสาขาดังกล่าวใหม่อีกครั้งในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2012 ร้าน Animate ทำการขยายสาขาไปมากกว่า 120 สาขา ทั่วโลก รวมถึงในประเทศจีนย, ไต้หวัน, ไทย, และ เกาหลีใต้

Source: Animation Business Journal (Tadashi Sudo)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*