มังงะเรื่อง Mystery To Iu Nakare ถูกสร้างเป็นซีรีส์คนแสดงที่ได้ Suda Masaki รับบทนำ

Share

Fuji TV ได้เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายนปี 2021 เกี่ยวกับการสร้างซีรีส์คนแสดงที่ดัดแปลงมาจากมังงะเรื่อง Mystery To Iu Nakare ของอาจารย์ Tamura Yumi ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในช่วงเดือนมกราคม ปี 2022 และจะได้คุณ Suda Masaki มารับบทเป็น Kunou Totonou ตัวเอกของเรื่อง

ตัวซีรีส์จะได้ คุณ Shinada Shunsuke, คุณ Aizawa Hideyuki, และคุณ Abe Hiroyuki มาร่วมกำกับ โดยมีคุณ Aizawa Tomoko รับหน้าที่เขียนบท ตัวซีรีส์จะออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 21.00 น.

มังงะเรื่อง Mystery To Iu Nakare เล่าเรื่องของ Kunou Totonou นักศึกษามหาวิทยาลัยผู้หลงใหลในกแกงกะหรี่ และมีตรรกะทีในการคิดอย่างน่าสนใจ แต่ในช่วงเริ่มต้นเรื่องเขากลับถูกตำรวจจับกุมตัวไปในฐานะผู้ต้องสงสัยของคดีฆาตกรรมเพื่อนร่วมชั้นเรียนของเขา

อาจารย์ Tamara เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่องดังกล่าวแบบตอนเดียวจบในนิตยสาร Flowers รายเดือน ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2016 ก่อนจะทำการเขียนมังงะแบบเรื่องยาวในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2017 ทาง Shogakukan วางจำหน่ายมังงะถึงเล่มที่ 8 ในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 10 มีนาคม ปี 2021 มังงะดังกล่าวได้รับรางวัลจากงาน Kodansha Manga Awards ครั้งที่ 44 ในช่วงเดือนเมษยน ปี 2020 และตัวมังงะได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงงาน Manga Taisho Awards ครั้งที่ 13 อีกด้วย

ก่อนหน้านี้อาจารย์ Tamara เขียนมังงะเรื่อง 7SEEDS ลงในนิตยสาร Bessatsu Shoujo Comic ก่อนจะย้ายมาตีพิมพ์ในนิตยสาร Flowers รายเดือน ตั้งแต่ช่วงปี 2001 ถึง ปี 2017 ตัวมังงะมีความยาวทั้งหมด 35 เล่มจบ และตัวมังงะดังกล่าวได้รับรางวัล Shogakukan Manga Awards ครั้งที 52 ในสาขามังงะโชโจยอดเยี่ยม มังงะยังถูกสร้างเป็นอนิเมะสองซีรีส์ ที่เริ่มออกฉายบน Netflix ในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2019 และเดือนมิถุนายน ปี 2020

อาจารย์ Tamara ยังเป็นเจ้าของผลงาน Basara ศัตรูที่รัก ที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร Bessatsu Shoujo Comic ตั้งแต่ปี 1990-1998 และเคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายในปี 1998

นอกจากนี้มังงะเรื่อง Tomoe Ga Yuku! ของอาจารย์ Tamara Yumi ยังเคยถูกสร้างเป็น OVA ในช่วงปี 1991-1992

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*