อนิเมะ ซามูไรพเนจร ได้ Suda Masaki x Tokyo Ska Paradise Orchestra กับ KID PHENOMENON ร้องเพลงเปิด-ปิดชุดใหม่

Share

Aniplex ได้ปล่อยตัวอย่างอนิเมะ ซามูไรพเนจร ชุดใหม่ ที่ตัวอย่างดังกล่าวทำการสรุปเรื่องราวของอนิเมะคูร์แรก รวมถึงพรีวิวเนื้อหาช่วงต่อไป พร้อมกับมีการเปิดเผยเพลงเปิดใหม่ ‘Rurou No Katashiro’ ที่ได้ คุณ Suda Masaki x Tokyo Ska Paradise Orchestra เป็นผู้ขับร้องและบรรเลงเพลง ส่วน เพลงปิดใหม่ ‘Sonzi Shoumei’ จะได้วง KID PHENOMENON ทำหน้าที่รับผิดชอบ

ทางทีมงานยังได้เปิดเผยภาพวิชชวลใหม่เอาไว้ด้วย ส่วนตัวอนิเมะ ซามูไรพเนจร จะเดินเรื่องเข้าคูร์ต่อไปในวันที่ 5 ตุลาคม ปี 2023

คุณ. Yamamoto Hideyo (Strike the Blood, Magical Girl Spec-Ops Asuka, Cells at Work! Code Black) รับหน้าที่ผู้กำกับ ที่มีทาง LIDEN FILMS รับผิดชอบการดูแลการสร้าง คุณ Nishii Terumi ทำหน้าที่ออกแบบตัวละคร, และ คุณ Kurata Hideyuki ดูแลภาพรวมบท, คุณ Takami Yuu แต่งดนตรีประกอบ

อาจารย์ Watsuki Nobuhiro ยังได้ร่วมงานกับ อาจารย์ Kurosaki Karou ภรรยาและนักเขียนนิยายในการสร้าง ซามูไรพเนจร ภาคฮอกไกโด ที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร Jump SQ มาตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 2017

อาจารย์ Watsuki Nobuhiro ตีพิมพ์ ซามูไรพเนจร ลงในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์มาตั้งแต่ปี 1994 ถึง ปี 1999 ตัวมังงะมียอดตีพิมพ์ทั่วโลกมากกว่า 72 ล้านเล่ม เนื้อหาภาคหลักนั้นเล่าเกี่ยวกับ ฮิมุระ เคนชิน ที่เคยเป็นมือสังหาร บัตโตไซ ในยุคสงคราม ก่อนที่เขาจะตามหาแนวทางชีวิตใหม่ที่มากกว่าการฆ่าฟันในโลกยุคสงบสุข

อนิเมะ ซามูไรพเนจร ชุดแรกมีจำนวนตอนทั้งหมด 95 ตอน, ถูกสร้างเป็น OVA สามชุด, และมีการสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงจำนวนห้าภาค, กับ ละครเวทีแบบมิวสิคัลที่ใช้นักแสดงหญิงล้วน จากทางคณะละครทาคาระสึเกะ

ภาพยนตร์คนแสดง ซามูไรพเนจร ปัจฉิมบท และ ซามูไรพเนจร ปฐมบท เข้าฉายครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น ช่วงเดือนเมษายน ปี 2021 และ ช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2021 ตามลำดับ

Sources: Aniplex’s YouTube channelComic Natalie