มังงะ Dandadan ได้ Science Saru ดูแลงานสร้างอนิเมะ ที่มีกำหนดฉายปี 2024

Share

สถานีโทรทัศน์ MBS ปล่อยตัวอย่างยั่วน้ำลาย และภาพวิชชวลแรกของอนิเมะ Dandadan ที่ดัดแปลงมาจากมังงะแนว ‘ต่อสู้ลึกลับเหนือธรรมชาติ & ตลกโรแมนติก’ ของอาจารย์ Tatsu Yakinobu พร้อมกำหนดฉายในช่วงปี 2024

คุณ Yamashiro Fuuga (ผู้ช่วยผู้กำกับ Inu-Oh, Tatami Time Machine Blues) ทำหน้าที่กำกับอนิเมะที่ได้ทาง Science SARU (Inu-Oh, Tatami Time Machine Blues, ชมรมอนิเมะฉันใครอย่าแตะ) เป็นผู้รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น โดยมี คุณ Seko Hiroshi ทำหน้าที่ดูแลภาพรวมและเขียนบท, คุณ Onda Naoyuki เป็นผู้ออกแบบตัวละคร, และ คุณ Kameda Yoshimichi เป็นผู้ออกแบบเอเลี่ยน กับ สิ่งเหนือธรรมชาติ

ทาง สยามอินเตอร์คอมิกส์ ที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทยได้ลงเรื่องย่อไว้ดังนี้:

อายาเซะ โมโมะ เด็กสาวม.ปลายผู้เชื่อในเรื่องวิญญาณกับนายแว่นผู้สนใจเรื่องปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ ทั้งสองได้ตัดสินใจเดินทางไปพิสูจน์สิ่งลี้ลับที่อีกฝ่ายไม่เชื่อ โมโมะไปโรงพยาบาลร้างที่ว่ากันว่าเห็นUFO ส่วนนายแว่นไปอุโมงก์ที่เขาว่ามีผี…

แล้วความรักและความตื่นเต้นแบบ Horror และ Sci-fi ของทั้งสองก็เริ่มต้น? การต่อสู้เหนือธรรมชาติและเหนือจินตนาการก็เริ่มขึ้นแล้วเช่นกัน!

อาจารย์ Tatsu Yakinobu เริ่มตีพิมพ์ในบริการ Shonen Jump+ ของทาง Shueisha มาตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2021 และผลงานเรื่องดังกล่าวมีกำหนดเปิดขึ้นเวทีในงาน Jump Festa 2024 ที่จะลงรายละเอียดเกี่ยวกับอนิเมะ รวมถึงทีมพากย์ในวันที่ 16 ธันวาคม ปี 2023

Source: Comic Natalie