แกล้งนักรักนะรู้ยัง เปิดตัวฉบับภาพยนตร์คนแสดง

Share

ได้มีการเปิดตัว แกล้งนักรักนะรู้ยัง ฉบับภาพยนตร์คนแสดง จะได้ คุณ Nagano Mei (ยามาโตะ ริงโกะ – Ore Monogatari ฉบับภาพยนตร์คนแสดง) รับบท คุณทาคากิ, และ คุณ Takahashi Fumiya (ฮิเด็น อารุโตะ จาก มาสค์ไรเดอร์เซโร่วัน) รับบท นิชิคาตะ และภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 31 พฤษภาคม ปี 2024

ตัวภาพยนตร์จะมีเนื้อเรื่องออริจินัล ที่เกิดขึ้นในช่วง 10 ปี หลังจากตัวเอกทั้งสองคนจบการศึกษา และกลับมาพบกันอีกครั้งในโรงเรียนเก่า ที่ นิชิคาตะ ได้กลายเป็นครูพละ ส่วนคุณทาคากิ กลับเข้ามาในฐานะครูฝึกหัด

ภาพยนตร์คนแสดงเรื่องนี้ยังได้ คุณ Imaizumi Rikiya (Call Me Chihiro) ที่เป็นผู้กำกับ ซีรีส์ แกล้งนักรักนะรู้ยัง ฉบับคนแสดง รับหน้าที่เป็นผู้กำกับฉบับภาพยนตร์ด้วย รวมถึงในภาพยนตร์ก็จะถ่ายทำบนเกาะโชโดชิมะ จังหวัดคากาวะ ที่เป็นฉากหลังของมังงะต้นฉบับ

นอกจากนี้นักแสดงทั้งสองคนต่างก็กล่าวว่า พวกเขาคุ้นเคยกับผลงานต้นฉบับดี โดยในฝั่ง คุณ Nagano กล่าวว่าติดตามอนิเมะมาก่อนและรู้สึกยินดีที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของผลงานเรื่องนี้ ส่วน คุณ Takahashi ยังได้กล่าวว่า เขาคุ้นเคยกับมังงะต้นฉบับดี แต่ในชีวิตจริงเขาไม่ได้ถูกแหย่มากนัก พอต้องมาโดนแหย่จาก คุณ Nagano ก็ทำให้เข้าใจตัวละคร นิชิคาตะ อย่างมาก

ก่อนหน้านี้มีการเปิดตัวซีรีส์คนแสดง แกล้งนักรักนะรู้ยัง ที่มีกำหนดออกอากาศในญี่ปุ่นช่วงเดือนมีนาคม ปี 2024 และได้ คุณ Tsukishi Marui (นางแบบจากนิตยสารวัยรุ่น Seventeen) รับบท คุณทาคากิ ส่วน คุณ Kurokawa Souya (จากภาพยนตร์ Monsters ของผู้กำกับ Kore-eda Hirokazu) รับบท นิชิคาตะ

ทางสำนักพิมพ์เดกซ์เพรส ผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทย ได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อของมังงะเรื่องดังกล่าวไว้ดังนี้

นี่คือการต่อสู้ของเหล่าวัยรุ่น ถ้า ‘เขินอาย’ ก่อนคือผู้แพ้!

คุณทาคากิที่นั่งข้างๆ วันๆ เอาแต่แกล้งผมดีนัก คอยดูเถอะ วันนี้แหละ ผมจะแกล้งคุณทาคากิกลับบ้าง เอาให้อายม้วนไปเลย!!

อนิเมะ แกล้งนักรักนะรู้ยัง ชุดแรกออกฉายในช่วง ‘Anime No Me’ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 ซึ่งในอนิเมะนั้นมีการนำเอาเนื้อหาจากมังงะเรื่อง Ashita Wa Doyobi ที่อยู่ในโรงเรียนเดียวกันกับเรื่องแกล้งนักรักนะรู้ยัง มาดัดแปลงใส่ในตัวอนิเมะ ส่วนอนิเมะซีซั่นที่สองออกอากาศครั้งแรกในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2019 ก่อนจะฉายบน Netflix เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ปี 2019

ส่วนอนิเมะ ซีซั่นที่ 3 ออกฉายครั้งแรกทางช่อง MBS กับ TBS บนสล็อตรายการ Super Animeism ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2022 ก่อนจะมีภาพยนตร์ แกล้งนักรักนะรู้ยัง เดอะ มูฟวี่ ออกฉายในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2022

Source: Comic Natalie