Science SARU รับผิดชอบงานสร้าง Scott Pilgrim ฉบับอนิเมะ ที่ทาง Netflix กับ Universal ร่วมพัฒนา

Share

เว็บไซต์ของนิตยสารข่าวบันเทิง The Hollywood Reporter ได้ออกรายงานข่าวว่าทาง Netflix กับกลุ่ม Universal Content Productions ของทาง Universal Studio ได้ทำการพัฒนาอนิเมะจากหนังสือการ์ตูนชุด Scott Pilgrim ของคุณ Bryan Lee O’Malley ที่เจ้าของผลงานดั้งเดิม ทำหน้าที่เขียนบทและเป็นผู้อำนวยการสร้างบริการ ร่วมกับ คุณ BenDavid Grabinski ถ้าหากตัวอนิเมะได้รับการยืนยันการสร้าง คุณ Bryan Lee O’Malley ก็จะทำหน้าที่เป็นโชว์รันเนอร์ด้วย

ตัวอนิเมะ Scott Pilgrim จะได้ทาง Science SARU (DEVILMAN crybaby, Heike Monogatari, ชมรมอนิเมะฉันใครอย่าแตะ) เป็นผู้รับผิดชอบการผลิตงานอนิเมชั่น โดยที่คุณ Eunyoung Choi ผู้เป็น CEO จะทำหน้าที่ ผู้อำนวยการสร้างของอนิเมะ และ คุณ Abel Góngora (Star Wars: Visions’ “TO-B1”) ทำหน้าที่ผู้กำกับ

คุณ Edgar Wright ที่เป็นผู้กำกับและร่วมเขียนบทของ ภาพยนตร์ Scott Pilgrim ฉบับคนแสดงที่ออกฉายในปี 2010 จะมาเป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร ร่วมกับ คุณ Nira Park, คุณ Michael Bacall ซึ่งเป็นผู้เขียนบทอีกท่านของฉบับภาพยนตร์คนแสดง, คุณ Marc Platt, คุณ Jared LeBoff, และ คุณ Adam Seigel

คุณ Edgar Wright เคยบอกใบ้ในปี 2020 ว่า ‘มีแผนที่จะกลับไปสู่งานเก่า (Scott Pilgrim) ในแบบอนิเมชั่น พวกเราเคยคุยกับ Bryan และ Jared มาสักพักแล้วว่า ถ้าเราเอาหนังสือไปทำอนิเมะจะเป็นอย่างไร ตอนนี้เรากำลังระดมความคิดกันอยู่ครับ’

กราฟิกโนเวล Scott Pilgrim เจ้าของรางวัล Harvey Award ของคุณ Bryan Lee O’Malley ที่ได้รับอิทธิพลจากมังงะญี่ปุ่น ตีพิมพ์ในช่วงปี 2004 ถึง 2010 ส่วนภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือข้างต้น Scott Pilgrim vs. the World ออกฉายในปี 2021 และเคยโดนนำไปสร้างอนิเมชั่นขนาดสั้น ‘Scott Pilgrim vs. the Animation’ ในปีเดียวกัน นอกจากนี้ทาง Ubisoft Montreal ยังเคยสร้างเกม Scott Pilgrim vs. the World: The Game ออกขายครั้งแรกในปี 2010 ก่อนจะนำมาขายฉบับปรับปรุงเพิ่มเติม Scott Pilgrim vs. The World: The Game – Complete Edition, ในช่วงเดือนมกราคม ปี 201

Source: The Hollywood Reporter

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*