Dance Dance Danseur จะได้ YUKI กับ Hitorie ร้องเพลงเปิด

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะเรื่อง Dance Dance Danseur ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของ Asakura George ได้เปิดเผยผู้ร้องเพลงธีมของอนิเมะ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ปี 2021 ที่ผ่านมา โดยคุณ YUKI จะร้องเพลงเปิดชื่อ ‘Narihibiku Kagiri’ (ตราบเท่าที่ยังก้องกังวานอยู่) และ วงร็อค Hitorie จะทำการร้องเพลงปิดชื่อ ‘Kaze, Hana’ (สายลม, ดอกไม้)

คุณ Yamashita Daika จะรับบทเป็น Murao Junpei ตัวเอกในอนิเมะเรื่องนี้

คุณ Sakai Munehisa (Zombie Land Saga) รับหน้าที่ผู้กำกับ ที่ได้ทาง MAPPA และ คุณ Narita Yoshimi (Senpai Ga Uzai Kouhai no Hanashi, Itsudatte Bokura no Koi wa 10 cm Datta) รับหน้าที่ดูแลภาพรวมบท คุณ Hasegawa Hitomi (ผู้กำกับอนิเชั่นของ Saezuru Tori wa Habatakanai) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร ส่วนคุณ Homan Naoya รับหน้าที่เป็นผู้ออกแบบท่าเต้น และ คุณ Ohtani Hajime รับหน้าที่เป็นผู้กำกับเทคนิคด้านบัลเลต์ และทำงานร่วมกับ คุณ Kuwahara Tsuyoshi กับ คุณ Ogasawara Atsushi ผู้กำกับอนิเมชั่นบัลเลต์ โดยมีคุณ MICHIRU แต่งดนตรีประกอบ

ตัวอนิเมะจะออกอากาศในสล็อตรายการ Super Animeism ของช่อง MBS, TBS กับอีก 26 ข่อง ในช่วงเมษายน ปี 2022

โปรเจคท์นี้ถือว่าเป็นมังงะเรื่องแรกของอาจารย์ Asakura George ที่ถูกสร้างเป็นอนิเมะ

ตัวมังงะเล่าเรื่องของ คุณ Murao Junpei ที่หลงใหลในบัลเลต์ตั้งแต่เด็ก แต่เมื่อขึ้น ม.2 พ่อของเขาได้จากไป และเขาก็ตัดสินใจว่าเขาจะต้อง ‘แมนมากขึ้น’ จนยอมละทิ้งความฝันของเขาไป ระหว่างที่เขายังมีเยื่อใยกับบัลเลต์ เขาก็ไปฝึกศิลปะป้องกันตัวจีทคุนโด และกลายเป็นที่นิยมในชั้นเรียน จนวันหนึ่ง นักเรียนใหม่ชื่อ Godai Miyako ได้ย้ายมาเรียนห้องเดียวกับ Junpei และแม่ของเขาเป็นเจ้าของสตูดิโอบัลเลต์ ซึ่ง Miyako ที่เพิ่งย้ายได้สังเกตว่า Junpei สนใจบัลเลต์ และชวนเขาไปเต้นบัลเลต์ด้วยกัน

อาจารย์ Asakura George เริ่มตีพิมพ์มังงะ Dance Dance Danseur ในนิตยสาร Big Comic Spirits รายสัปดาห์ของทาง Shogakukan ตั้งแต่ปี 2015 และวางจำหน่ายรวมเล่มที่ 22 ในประเทศญี่ปุ่นช่วงวันที่ 28 ธันวาคม ปี 2022

Sources: Dance Dance Danseur anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*