เกม Demon Slayer: The Hinokami Chronicles จะลงบนเครื่อง Switch ในญี่ปุ่น 9 มิ.ย. 2022

Share

นิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ฉบับที่ 10 ประจำปี 2022 ได้ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ตัวเกม Demon Slayer: The Hinokami Chronicles (Kimetsu no Yaiba: Hinokami Keppuutan) จะวางจำหน่ายบนเครื่อง Nintendo Switch ในประเทศญี่ปุ่น ช่วงวันที่ 9 มิถุนายน ปี 2022

ตัวเกมเวอร์ชั่นบนเครื่อง Switch จะมีแบบปกติและแบบลิมิเต็ด ตัวปกติจะวางจำหน่ายทั้งแบบดิจิตัลและแผ่านแยก ด้วยราคา 7,480 เยน ตัวฉบับลิมิเต็ดจะวางจำหน่ายแบบสินค้าจริงเท่านั้น โดยจะมีสนนราคา 11,880 เยน และจะมาพร้อมกับโค้ดปลดล็อคตัวละครจาก Kimetsu Gakuen 5 ชุด, อวตาร์, ชุดคฤหาสน์ผีเสื้อ สำหรับ ทันจิโร่, เซนอิทสึ, และ อิโนะสุเกะ, แต้มภายในเกม 16,000 แต้ม

ทาง Sega ยังไม่ประกาศว่า ตัวเกมจะวางจำหน่ายเวอร์ชั่น Switch ในประเทศอื่นๆ ด้วยหรือไม่

เกม Demon Slayer: The Hinokami Chronicles วางจำหน่ายฉบับภาษาอังกฤษบนเครื่อง PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, และ PC เมื่อ 15 ตุลาคม ปี 2022

ตัวเกมมีการอัพเดทฟรีมาสามครั้ง ในช่วงวันที่ 4 พฤศจิกายน ปี 2021 โดยมีการเพิ่มตัวละคร รุย กับ อาคาสะ, อัพเดทตัวที่สอง เพิ่มตัวละคร ยาฮาบะ กับ สุซามารุ ในวันที่ 24 พฤศจิกายน ปี 2021, ตัวอัพเดทฟรีตัวที่สาม เพิ่มตัวละคร ยูชิโร่, ทามาโยะ, และ เอ็มมุ ในวันที่ 16 ธันวาคม ปี 2021

Demon Slayer: The Hinokami Chronicles ปล่อยเกมวางหน้าร้านได้หนึ่งล้านชุด แต่ยังยอดดังกล่าวไม่ใช่ยอดขายของเกมแต่อย่างใด

Sega Asia ลงรายละเอียดเกมเอาไว้ว่า:

รับบทเป็นนักล่าอสูร คามาโดะ ทันจิโร่, ต่อสู้กับเหล่าอสูรที่ทำร้ายที่คุกคามมนุษย์ เพื่อช่วย เนซึโกะ น้องสาวที่ถูกทำให้เป็นปีศาจกลับมาเป็นมนุษย์ และล้างแค้นให้ครอบครัวที่เสียไปด้วยการล่าอสูรที่เป็นฆาตกร!

เกมจะมีทั้งโหมดเนื้อเรื่องที่จะให้แฟนการ์ตูนได้ย้อนเล่นเรื่องราวจากอนิเมะซีซั่นแรก และจะมีโหมดต่อสู้ที่ให้ผู้เล่นสามารถเล่นเป็นตัวละครที่แตกต่างกัน ตัวละครที่ให้ใช้ในเกมได้แก่ คามาโดะ ทันจิโร่, คามาโดะ เนซึโกะ, อากาสึมะ เซ็นอิทสึ, ฮาชิบาระ อิโนะสึเกะ, โทมิโอกะ กิยู, อุโรโกะดากิ ซาคอนจิ, ซาบิโตะ, มาโคโมะ, โคโจ ชิโนบุ, เร็นโกคุ เคียวจูโร่, คามาโดะ ทันจิโร่ (ใช้ฮิโนะคามิคางุระ) และ มุราตะ

Source: Weekly Shonen Jump issue 10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*